Cháo ăn liền Bích Chi

Được thành lập vào năm 1966, trải qua những năm tháng dựng xây, phát triển và không ngừng đổi mới, Công ty CP Thực phẩm Bích Chi đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Trong suốt chặng đường vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên công ty đã xây dựng nên một bề dày thành tích đáng tự hào và quan trọng hơn là những dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, được người tiêu dùng trong và ngoài nước hưởng ứng tích cực và đón nhận như Bột dinh dưỡng, bánh phồng tôm, phở - hủ tiếu – miến – bánh tráng và các sản phẩm ăn liền,…


Ngoài các sản phẩm truyền thống như: bột gạo lứt, bột dinh dưỡng, hủ tiếu bột lọc, bột đậu các loại...; để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Bích Chi còn cho ra đời nhiều sản phẩm như: cháo ăn liền với nhiều thành phần và hương vị phong phú cho khách hàng lựa chọn. Khi không có nhiều thời gian dành cho việc nấu nướng, các sản phẩm ăn liền luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho các bà nội trợ.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Cháo ăn liền của thương hiệu Bích Chi có thành phần chính từ gạo thơm, nếp, bột thịt heo, dầu thực vật, muối, đường, bột ngọt, tiêu, tỏi, ớt... đã qua chọn lọc kỹ lưỡng.
  • Sản phẩm có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, cung cấp nguồn năng lượng vừa phải và hàm lượng protein cao cho cơ thể.
  • Cháo ăn liền Bích Chi với đa dạng các hương vị cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu như: Cháo Bí Đỏ Chay; Cháo Bí Đỏ Tôm Cua; Cháo Nấm Bào Ngư; Cháo Nấm Đông Cô; Cháo Yến Thịt Bằm; Cháo Chay.
  • Với thiết kế dạng bột hòa tan, chỉ mất ít phút chế biến là đã có ngay một tô cháo ăn liền thơm ngon cho bản thân và cả gia đình. Cháo ăn liền được sản xuất trên dây chuyền hiện đại dưới sự giám sát và kiểm tra của các chuyên gia trong ngành công nghệ thực phẩm, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm đạt chất lượng cao.
  • Sản phẩm được đóng gói kín đáo, dùng được lâu, dễ dàng sử dụng và bảo quản trong căn bếp gia đình.
  • Cháo ăn liền Bích Chi là sản phẩm tiện dụng, bổ dưỡng và tuyệt đối an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm phù hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian chuẩn bị cho bữa sáng. Bạn có thể yên tâm sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.


Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, cháo ăn liền Bích Chi cung cấp các sản phẩm có nhiều kích cỡ và đóng gói khác nhau. Khách hàng có thể chọn mua từ những hủy bỏ nhỏ tiện lợi cho bữa ăn một người, đến những gói lớn hơn phục vụ cả gia đình. Bích Chi cũng đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu thân thiện với môi trường. Thương hiệu đã thực hiện các biện pháp nhằm giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường trong quá trình sản xuất và đóng gói sản phẩm.


Website: http://www.bichchi.com.vn/

Cháo ăn liền Bích Chi vị nấm bào ngư
Cháo ăn liền Bích Chi vị nấm bào ngư
Cháo nấm bào ngư Vina Bích Chi gói 50g
Cháo nấm bào ngư Vina Bích Chi gói 50g

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy