Chế độ bảo hành

Lỗi máy trong quá trình sản xuất sản phẩm điện tử là điều khó tránh khỏi. Ngay cả nhà sản xuất cũng gặp khó khăn trong việc phát hiện và thu hồi những sản phẩm lỗi trước khi đến tay người tiêu dùng. Thường thì chỉ khi người tiêu dùng sử dụng sản phẩm mới có thể phát hiện ra những lỗi đó.


Tuy nhiên, để giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua sản phẩm, hầu hết các thương hiệu quạt tích điện lớn như Blacker, Sunca, Panasonic, Senko, Sunhouse đều có chính sách bảo hành tốt cho khách hàng. Những sản phẩm lỗi sẽ được thu hồi và đổi mới cho khách hàng. Thời gian bảo hành của các sản phẩm quạt tích điện có thể dao động từ 3 tháng đến 2 năm, tùy thuộc vào giá trị và loại sản phẩm. Khi mua sản phẩm điện tử, việc có chế độ bảo hành sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.


Do đó, nên lựa chọn mua quạt tích điện tại những cửa hàng có thương hiệu uy tín. Hãy xem xét thời gian bảo hành, chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn như thế nào và cách thức bảo hành sản phẩm chính hãng được thực hiện như thế nào đối với trường hợp sản phẩm gặp lỗi. Tất cả những yếu tố này đều rất quan trọng khi bạn lựa chọn mua quạt tích điện mới cho gia đình của mình. Khi mua quạt tích điện, nên lựa chọn hàng chính hãng, có thời gian bảo hành từ 6 tháng trở lên, và mua tại các trung tâm điện máy uy tín để đảm bảo chất lượng, an toàn và tuổi thọ của quạt.

Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy