Chiếu điều hòa Olympia 4D Icool cao cấp

Chiếu điều hòa Olympia 4D Icool cao cấp là sản phẩm của thương hiệu Olympia có trọng lượng nhẹ dễ dàng vận chuyển và bảo quản. Đặc biệt, chiếu rất dễ vệ sinh chỉ cần giặt là như bình thường. Chiếu điều hòa Olympia 4D Icool mang đến sự mát mẻ, êm ái để bạn không còn lo lắng về việc chiếc đệm của mình sẽ bị nóng vào mùa hè.


Ưu điểm:

  • Chiếu Olympia Icool có bề mặt vải 4D mềm mại, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thích dùng chiếu nhưng ngại chiếu mạnh.
  • Chiếu chất lượng cao được làm từ vải 4D, sợi polyester và kết cấu chống trượt. Vào những ngày hè nóng nực, đổ mồ hôi khi ngủ không còn là vấn đề với thảm điều hòa cao cấp Olympia.
  • Bề mặt điều hòa Olympia 4D Icool màu kem có những lỗ li ti giúp đối lưu không khí ra vào thường xuyên, giúp người nằm luôn mát mẻ, khô ráo và dễ chịu.
  • Lớp vải 4D cao cấp giúp chiếu thêm dày dặn và êm ái. Bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại tự nhiên khi nằm. Điều quan trọng nhất là sản phẩm không bị cứng và không làm đau lưng khi nằm.
  • Ở giữa là lớp sợi polyester được dệt theo công nghệ hiện đại, hàng nghìn đường đan chéo nhau tạo thành những lỗ nhỏ liti, giúp đối lưu không khí, mang đến sự thoáng mát, dễ chịu cho người nằm, không mang đến sự khô thoáng.
  • Mặt đáy sản phẩm có kết cấu chống trượt giúp nệm luôn cố định ngay cả khi trải trên các bề mặt khác nhau.
  • Điều hòa Olympia 4D Icool có trọng lượng nhẹ dễ dàng mang theo và bảo quản.

Chiếu điều hòa Olympia 4D Icool là một thiết bị hỗ trợ giấc ngủ giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể để giữ cho bạn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.


Link mua hàng: shopee.vn/Chiếu-điều-hòa-Olympia-4D-Icool-cao-cấp-i.37583231.22224224939?

Chiếu điều hòa Olympia 4D Icool cao cấp
Chiếu điều hòa Olympia 4D Icool cao cấp
Chiếu điều hòa Olympia 4D Icool cao cấp
Chiếu điều hòa Olympia 4D Icool cao cấp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy