Chill là gì?

Lý do "Chill là gì?" nằm trong top câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên trang google:


Gần đây chúng ta thường nghe nói về “Chill” và thấy nó được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp hàng ngày của các bạn tuổi teen. Thậm chí là xuất hiện trên các status, comment, bài viết trên trang mạng xã hội, nhất là Facebook.


Thỉnh thoảng lại thấy trên Facebook người ta hay dùng từ Chill mà nhiều người chả hiểu đó là từ chỉ gì cả. Vậy Chill là gì mà giới trẻ hiện nay hay dùng vậy nhỉ? Đó là lý do nhiều người thắc mắc và tra google.


Vậy Chill là gì?


Chill là gì? Theo một số giải thích mà Ad được biết, thì Chill là một danh từ thể hiện sự thờ ơ, lạnh nhạt, vô cảm với một sự việc hay hiện tượng nào đó. Chill hiểu một cách đơn giản thì giống như là mặc kệ, “bơ đi mà sống”, dạng như vậy.


Hiện nay, từ “Chill” được các bạn trẻ dùng trong nhiều hình thức khác nhau và ý nghĩa của chúng cũng rất đa dạng. Chẳng hạn như:


  • Khi bạn muốn rủ một ai đó ra ngoài chơi, đến một nơi rất thú vị hoặc là nơi mà cả 2 cùng thích. Chúng ta có thể nói “Guys! Let’s Chill”.
  • Nếu như bạn thật sự không bận một việc gì hoặc không phải làm gì quan trọng. Công việc của bạn chỉ là ngồi đọc báo, đọc truyện, xem phim,lướt web, chơi game, chat Facebook,vv…Chỉ cần là hoạt động thư giãn đầu óc với những công việc mang tính giải trí bình thường thì bạn cũng có thể gọi đó là “Chill”.
  • Khi bạn gặp một anh chàng hay cô gái nào đó rất “cool” (phong cách, ngầu hay cá tính”, bạn cũng có thể họi họ là một người rất “Chill”.

Giải thích đến đây, chắc hẳn bạn đã hiểu hơn về Chill là gì rồi đúng không nào? Nói một cách đơn giản, từ lóng “Chill” được các bạn trẻ sáng tạo ra để dùng biểu đạt những cảm xúc thật tuyệt vời, thoải mái, thật tốt, thật sáng tạo, thật đẹp, thật đặc biệt, thật thư giãn,…


Chill là gì?
Chill là gì?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy