Chọn phương tiện để khởi hành.

Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80km. Đây là một khoảng cách không lớn. Nên bạn có thể chọn một trong các phương tiện sau:
- Đi xe ô tô riêng hoặc xe máy: Bạn đi theo cung đường từ Hà Nội -> Cầu Thăng Long ( theo hướng Bắc Thăng Long – Nội Bài) đi tầm 30km đến ngã tư giao quốc lộ 2, đường AH 14 - đường Bắc Thăng Long Nội Bài, từ đó rẽ trái sang quốc lộ 2 khoảng 500m, rẽ tiếp theo đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai khoảng 30 km nữa, đến điểm rẽ vòng xuyến địa phận xã Tam Dương, Vĩnh Phú thì bạn sẽ phải theo hướng đường quốc lộ 2B đi khoảng 15km nữa là nới trung tâm khu du lịch Tam Đảo. Lưu ý với các bạn, cả 2 phương tiện đều có thể áp dụng đi cung đường nêu trên. Nhưng ô tô và xe máy có 2 làn đường khác nhau. Bạn nhớ để ý kĩ các loại biển báo. Ngoài ra, khi đến chân núi lên thị trấn Tam Đảo, bạn sẽ phải vượt qua 15km đường đèo hình chữ Z có độ dốc lên đến 10%. Nên khuyến cáo các bạn không nên đi xe gaz.
- Đi bằng xe khách: bạn có thể ra bến xe Mỹ Đình tìm tuyến Hà Nội – Việt Trì, Hà Nội – Yên Bái, Hà Nội – Vĩnh Yên (hoặc truy cập trang web benxemydinh.com) . Bạn đề nghị nhà xe cho xuống điểm dừng Vĩnh Yên. Sau đó, bạn thuê taxi hoặc xe ôm để lên 15km đường đèo còn lại. Giá vé cho một tuyến xe khách là : 50.000 đồng
Chọn phương tiện để khởi hành.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019