Chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá

Rau diếp cá là loại rau gia vị cung cấp rất nhiều chất xơ và có tác dụng giải nhiệt rất tốt, đây là một loại thực phẩm tốt cho người mắc bệnh trĩ. Tuy nhiên, khi áp dụng bài thuốc này người bệnh phải thực hiện kiên trì mới đem lại hiệu quả. Cách dùng như sau:
- Rau diếp cá rửa sạch sau đó ngâm nước muối chừng năm phút, để ráo nước. Người bệnh nên ăn sống kèm với các món ăn trong ngày.
- Để phát huy thêm hiệu quả, người bệnh nên nấu lá diếp ăn, dùng nước còn nóng để xông hậu môn sau đó nước ấm thì dùng để ngâm. Bã diếp cá sau khi nấu xong thì đắp lên chỗ búi trĩ cho bệnh nhân. Người bị trĩ kiên trì áp dụng phương pháp này thì bệnh sẽ khỏi hẳn.
- Uống nước ép rau diếp cá mỗi ngày : với những người chưa quen với việc sử dụng trực tiếp rau diếp cá sống, hàng ngày các bạn có thể tiến hành ép lấy nước 500g rau diếp cá để uống. Nếu như các bạn chưa quen với vị tanh của nó thì có thể bổ sung vài hạt muối tinh cho dễ uống lại vừa tăng cao hiệu quả điều trị bệnh.
- Sử dụng bột rau diếp cá : bạn có thể mua bột rau diếp cá hoặc có thể tự phơi khô sau đó tán thành bột. Mỗi ngày sử dụng 3 - 5 gram bột pha với nước ấm uống thành nhiều lần trong ngày.
Chữa bệnh bằng rau diếp cá
Chữa bệnh bằng rau diếp cá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy