Chùa Pháp Bảo

Chùa Pháp Bảo Hội An là công trình độc đáo mang nét đặc trưng của phong cách nhà cổ, thuộc hệ phái Bắc tông. Đây là địa điểm du lịch tâm linh, vãn cảnh được nhiều du khách lựa chọn. Nếu bạn là một tín đồ du lịch tâm linh và đang tìm kiếm một trong các chùa ở Hội An để tham quan thì chùa Pháp Bảo là một lựa chọn phù hợp. Ngôi chùa này không chỉ nổi tiếng về quy mô mà còn ấn tượng bởi lối kiến trúc hệ phái Bắc tông độc đáo.


Bước vào bên trong khuôn viên của chùa Pháp Bảo, bạn sẽ nhận thấy khu vực Điện Phật được bày trí rất tôn nghiêm. Chính giữa của khu vực này thờ Đức Phật Thích Ca thuyết pháp, ngoài ra, phía trước còn đặt tượng Bồ tát Di Lặc và đức Phật A Di Đà. Tại khu vực án thờ hai bên có pho tượng Bồ Tát Quan Thế Âm và Bồ Tát Đại Thế Chí. Với nét cổ kính, linh thiêng, ngôi chùa không chỉ là nơi chiêm bái của nhiều phật tử mà còn là điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn khi du lịch Quảng Nam.


Nếu ghé thăm chùa Pháp Bảo Hội An vào mùa lễ hội phật đản, bạn sẽ được hòa mình vào dòng người đến hành hương, chiêm bái. Với người dân địa phương, đây là lễ hội không thể bỏ lỡ trong năm, là lúc họ cùng cầu nguyện về những điều tốt lành trong cuộc sống.

Hiện nay, chùa Pháp Bảo mở cửa tiếp đón hàng trăm lượt du khách mỗi ngày, họ đến đây để tham quan, cầu nguyện và tu hành… Không chỉ vậy, chùa cũng là địa điểm được nhiều người lựa chọn để thực hành các khóa thiền, cầu an, thành hôn…. Với những du khách muốn tạo nếp sống thanh tịnh của thiền môn có thể đến chùa Pháp Bảo để được đăng ký tham gia.


Chùa Pháp Bảo
Chùa Pháp Bảo
Chùa Pháp Bảo
Chùa Pháp Bảo

Top 10 Ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng tại Hội An

  1. top 1 Chùa Cầu
  2. top 2 Chùa Phúc Kiến
  3. top 3 Chùa Ông
  4. top 4 Chùa Pháp Bảo
  5. top 5 Chùa Viên Giác
  6. top 6 Chùa Bà Mụ
  7. top 7 Chùa Vạn Đức
  8. top 8 Chùa Hải Tạng
  9. top 9 Chùa Phước Lâm
  10. top 10 Chùa Chúc Thánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy