Chữa viêm xoang bằng cây lược vàng

Chữa viêm xoang bằng cây lược vàng có tác dụng khá tốt trong việc làm giảm các triệu chứng bệnh, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn. Thực chất, chữa bệnh viêm xoang bằng cây lược vàng có thể cải thiện được các triệu chứng như sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức các xoang… Bởi trong loại cây này có chứa nhiều hoạt chất có tác dụng chữa nhiều bệnh khác nhau. Ngoài ra, cây lược vàng còn có nhiều các nguyên tố vi lượng rất tốt cho sức khỏe. Cây có tác dụng khá tốt trong việc làm giảm các triệu chứng bệnh đường hô hấp và đường ruột như: Viêm họng, viêm xoang, viêm phế quản, viêm loét dạ dày tá tràng…


Cách chữa viêm xoang bằng cây lược vàng

Để trị viêm xoang bằng cây lược vàng, bạn có thể áp dụng các bài thuốc sau đây:

Bài thuốc 1

  1. Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 50g lá lược vàng. Lưu ý là nên chọn những lá không quá già cũng không quá non. Sau đó đem đi rửa sạch, giã nát rồi vắt lấy nước cốt. Cho thêm vài giọt dấm chuối rồi khuấy đều lên để uống.
  2. Áp dụng bài thuốc này khoảng 5 – 7 ngày, các triệu chứng sẽ được giảm bớt. Nếu bị viêm xoang nặng, bạn uống nước lá lược vàng liên tục khoảng 5 ngày. Sau đó ngưng dùng khoảng 5 ngày rồi lại tiếp tục thực hiện bài thuốc trên.

Bài thuốc 2

  • Chuẩn bị: 3 – 4 lá lược vàng. Chọn những chiếc lá không quá già cũng không quá non.
  • Cách làm:
  1. Đem lá lược vàng đi rửa sạch, để ráo. Cho thêm chút muối hạt rồi cuộn vào bên trong lá, đem nhai trực tiếp.
  2. Nuốt nước lá lược vàng một cách từ từ. Điều này sẽ giúp các hoạt chất có trong thuốc được thẩm thấu dần dần, giúp làm lành nhanh chóng các vết thương. Khoảng 10 phút sau thì nhổ bã. Để mang đến tác dụng tốt, bạn cần nhai rồi nuốt lá lược vàng khoảng 3 lần mỗi ngày. Các triệu chứng sẽ vì thế mà được cải thiện đáng kể.

Bài thuốc 3

  1. Với cách chữa này, bạn cũng chọn khoảng 3 – 4 lá lược vàng không quá già cũng không quá non.
  2. Đem chúng đi rửa sạch, vò nát hoặc dùng để nhai trực tiếp.
  3. Cứ ngậm nước thuốc trong miệng, sau đó nuốt nước một cách từ từ rồi bỏ bã.
  4. Cứ thực hiện cách chữa trị này khoảng 3 lần mỗi ngày vào buổi sáng, trưa, tối. Áp dụng thường xuyên sẽ thấy các triệu chứng bệnh giảm đi đáng kể.

Ngoài việc điều trị bằng thuốc, bạn cũng cần phải điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt cho phù hợp. Điều này sẽ giúp cho việc chữa trị mang lại tác dụng nhanh chóng. Đồng thời nó cũng có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh cho bạn.

Chữa viêm xoang bằng cây lược vàng
Chữa viêm xoang bằng cây lược vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy