CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Trung tâm Anh ngữ GALAXY luôn cung cấp các chương trình đào tạo đa dạng, phù hợp với từng cấp độ của học viên từ Anh văn mẫu giáo, Anh văn thiếu thiếu nhi, Anh văn giao tiếp đến các khóa đào tạo tiếng Anh trọng điểm như Toefl, Ielts và Toeic.
- ANH VĂN MẪU GIÁO TỪ 4 - 6 TUỔI
Phương pháp trực quan sinh động, kết hợp với thực hành tình huống thực tế. Các bé sẽ được học qua những đoan video, tranh, ảnh, đồ vật thật... và tham gia các trò chơi lôi cuốn, vui nhộn nhằm kích thích sự năng động, nhanh nhẹn, sáng tạo của các bé trong một môi trường thân thiện, cởi mở sẽ giúp các bé làm quen với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.
- ANH VĂN THIẾU NHI TỪ 6- 12 TUỔI
Việc giúp trẻ em tiếp xúc với tiếng Anh bản xứ từ lúc nhỏ, đồng thời xây dựng sự tự tin trong giao tiếp sẽ tạo lợi thế ngay từ đầu giúp việc học tiếng Anh của trẻ dễ dàng hơn sau này.
- ANH VĂN THIẾU NIÊN TỪ 12 -17 TUỔI
Chương trình Anh văn thiếu niên được biên soạn với những nội dung chuyên sâu dành cho bé từ 12 - 17 tuổi, phù hợp với chương trình Anh văn tại trường và Anh văn giao tiếp trong cuộc sống.
- LỚP ANH VĂN LUYỆN NGỮ PHÁP
Chương trình Anh văn luyện ngữ pháp giúp học viên nắm vững toàn bộ hệ thống ngữ pháp tiếng Anh từ căn bản đến nâng cao.
- LỚP LUYỆN PHÁT ÂM CHUẨN GIỌNG MỸ
Phát âm chuẩn xác là chìa khóa dẫn đến thành công trong giao tiếp tiếng Anh. Khóa học sẽ giúp học viên phát âm như người bản xứ, qua đó nắm bắt được các nguyên tắc trong giao tiếp để nói một cách tự nhiên.
- CHƯƠNG TRÌNH ANH VĂN GIAO TIẾP
Chương trình Anh văn giao tiếp giúp học viên rèn luyện kỹ năng rèn luyện giao tiếp tiếng Anh thông qua phương pháp phản xạ Callan giúp học nhanh gấp 4 lần. Học viên sẽ tự tin giao tiếp tiếng Anh trong học tập và làm việc.
- LUYỆN THI B1, B2, TOEFL, TOEIC, IELTS
Khóa học giúp học viên trang bị kiến thức, hoàn thiện kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài để đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.
- TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP
Khóa học được thiết kế dựa trên các tình huống thực tế, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, thảo luận và đàm phán bằng tiếng Anh.
Lớp học của các bé thiếu nhi.
Lớp học của các bé thiếu nhi.
Anh văn người lớn.
Anh văn người lớn.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy