Chuu Bakery

top 12
Hồng Liên

Một trong những tiệm bánh được yêu thích nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đó chính là Chuu Bakery. Với những chiếc bánh thơm ngon và hấp dẫn, Chuu Bakery đã thu hút được nhiều khách hàng về cho mình. Mỗi chiếc bánh tại Chuu Bakery luôn được chăm chút từ cách trang trí cho đến nguyên liệu, vì thế nên chất lượng của các loại bánh tại Chuu Bakery luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Bên cạnh đó, bánh tại Chuu Bakery được sản xuất và bán ngay trong ngày vì vậy nên luôn tươi mới và mềm mịn, thêm vào đó với hương vị thơm ngon vừa phải, sự kết hợp hài hòa giũa vị mặn và vị ngọt của những chiếc bánh bông lan trứng muối, hay vị béo ngậy và mềm mịn của kem sữa tươi trên những chiếc bánh gato, chính vì vậy mà bánh tại Chuu Bakery luôn được khách hàng yêu thích.


Cô chủ của tiệm bánh Chuu Bakery rất dễ thương và thân thiện, luôn nhiệt tình với khách hàng, hơn thế nữa giá các loại bánh tại tiệm cũng rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân vì không biết phải mua bánh ở đâu thì Chuu Bakery sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0931 405 992

Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmauhong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Chuu Bakery
Chuu Bakery
Chuu Bakery
Chuu Bakery

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy