Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương

Cùng với bao lớp lãnh đạo và doanh nhân Việt nam, Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương được đào tạo tại đại học Kinh tế quốc dân mang tên Georgi Plekhanov tại Matscova, trường đại học đứng thứ tư toàn liên bang Xô viết (Liên xô cũ). Chị còn là học trò ưu tú của nhà tâm lý giáo dục Fitzhugh Dodson, chuyên gia tâm lý nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực tư vấn cải thiện, vun đắp các mối quan hệ.


Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo phát triển cá nhân, chuyên sâu trong tư vấn cho doanh nghiệp, cá nhân về mối quan hệ, tình cảm, hôn nhân, gia đình. Chuyên gia còn là khách mời của các kênh truyền hình INFOTV, VITV, VTC10 với những chủ đề về đời sống gia đình và tình cảm cá nhân: “Nói lời yêu thương”, “Tình yêu của người lớn tuổi”, “Mẹ đơn thân có nên là một lựa chọn?”...


Ngoài ra, chuyên gia còn là chủ toạ các hội thảo chuyên đề cho khán giả là đông đảo các tầng lớp xã hội như: “Làm bạn cùng con”, “Đáp ứng nhu cầu tình cảm của con trẻ”, “Nói lời yêu thương”, “Thực phẩm cho tình yêu là gì?”, “Quản trị tình yêu”, “Doanh nhân và đời sống tình cảm”.... với khao khát giúp ích cho xã hội, nhóm những người gặp xung đột trong hôn nhân, hỗ trợ cứu vãn những mối quan hệ vợ chồng đang bên bờ vực, giúp họ lấy lại tình cảm gia đình ấm áp, nhóm những gia đình bình thường yên ả thêm phần thăng hoa và bền chặt hơn. Góp phần thêm nét văn minh cho xã hội với việc ứng xử yêu thương trong các gia đình Việt.


Hiện chuyên gia đang công tác chính tại Viện tâm lý Sunnycare tại địa chỉ Landmark Plus, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP.HCM.

Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương
Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương
Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương
Chuyên gia Tâm lý Chử Thị Thanh Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy