Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà

Như một chiến binh thầm lặng mang những hạt giống yêu thương đến trao tặng cho cuộc đời của những người mắc phải bệnh về tâm lý, Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà là một trong những chuyên gia tâm lý tài năng, luôn giành được những lời khen ngợi và đánh giá cao về chuyên môn, cách làm việc giàu năng lượng, sự tận tâm từ các chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam.


Chuyên gia Dương Thị Thu Hà có năng lực và chuyên môn giỏi. Hiện tại, chuyên gia sở hữu nhiều chứng chỉ về tâm lý trị liệu như chứng chỉ Master Coach NLP, chứng chỉ Timeline Therapist, chứng chỉ Hypnotherapist, NLP Practitioner,… Ngoài thời gian làm việc tại trung tâm, chuyên gia còn say mê nghiên cứu để tìm ra các giải pháp tối ưu cho khách hàng gặp phải những vấn đề tâm lý.

Khi khách hàng phải đối mặt với những vấn đề liên quan đến tình yêu, hôn nhân và gia đình, chuyên gia sẽ giúp khách hàng thoải mái chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ của bản thân. Từ đó có thể giải tỏa những cảm xúc tiêu cực và tìm được sự cân bằng trong cuộc sống. Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà luôn thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng bằng tình cảm chân thành. Trong quá trình tham vấn, khách hàng sẽ được thấu hiểu, chia sẻ và nâng đỡ tinh thần. Với vốn sống và kinh nghiệm dày dạn, chuyên gia cũng sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích để khách hàng tự tìm ra giải pháp cho vấn đề mà bản thân đang phải đối mặt.


Để được chuyên gia Dương Thị Thu Hà tư vấn, bạn có thể đến Trung tâm Tâm lý trị liệu NHC Việt Nam – cơ sở Hà Nội tại địa chỉ số 11 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ số điện thoại 024 2216 8008 hoặc 0965 898 008.

Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà
Chuyên gia tâm lý Dương Thị Thu Hà
Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).
Chứng chỉ Master Coach NLP – bậc thầy thực hành và chuyên gia trị liệu ứng dụng NLP – chứng nhận bởi Uỷ ban NLP Hoa Kỳ (ABNLP).

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy