CLB Hoàng Yến Fitness

top 5
Nguyễn Thị Lê Na

Kể từ khi thành lập và đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, CLB Hoàng Yến Fitness luôn tự hào là tổ hợp về thể dục thể thao cao cấp với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến hiện đại đạt chuẩn. Với phương châm ” Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” CLB Hoàng Yến Fitness hứa hẹn là điểm đến phù hợp cho các ai quan tâm đến Sức khỏe và Sắc đẹp.

Sở hữu địa điểm lý tưởng với không gian tập luyện thoải mái, diện tích mặt sàn rộng rãi cùng trang thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, CLB Hoàng Yến Fitness vẫn luôn cập nhật liên tục các phương pháp tập luyện mới từ các nước phát triển nhất trên thế giới, bảo đảm chất lượng cao tập luyện một cách tối đa.

CLB Hoàng Yến Fitness đa dạng phong phú về các lớp tập luyện được bố trí, sắp xếp tiên tiến hiện đại; khu vực xông ướt đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn không biết nên tập luyện ra sao và phải tập như thế nào thì cũng không phải lo lắng quá, hãy đến với CLB Hoàng Yến Fitness, tại đây các HLV gần gũi, tốt bụng, sẽ chỉ dẫn cho bạn các động tác chuẩn nhất cùng các bài tập phù hợp nhất cho bạn tự luyện. Bên cạnh đó, chi phí tập tại đây cũng rất hợp lý, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến và đăng ký tập ngay hôm nay, đảm bảo chỉ sau một thời gian tập luyện, sức khỏe của bạn không chỉ cũng được cải thiện mà bạn còn có cũng được một thân hình như ý muốn.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên thâm niên lâu năm, tâm huyết với nghề, CLB Hoàng Yến Fitness sẽ giúp bạn cân bằng hài hòa giữa công việc và cuộc sống, sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái nhất, thư thái nhất sau khi tập luyện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 387 Trần Phú, Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • 109-111 Nguyễn Hữu Thọ, Ngô Mây, KonTum

Điện thoại: 0978 141 426 - 0935 908 168
Fanpage: www.facebook.com/HoangYenFitness
Giờ mở cửa: 4:30 - 21:00

CLB Hoàng Yến Fitness
CLB Hoàng Yến Fitness
CLB Hoàng Yến Fitness
CLB Hoàng Yến Fitness

Top 7 Phòng tập gym uy tín và chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. top 1 Space Gym KonTum
  2. top 2 Ba Đình Gym 1
  3. top 3 NT5 Fitness & Yoga Center
  4. top 4 Star Gym Kon Tum
  5. top 5 CLB Hoàng Yến Fitness
  6. top 6 VILLA SPORT CENTER
  7. top 7 UTMIO Private Gym-Fitness

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy