Club Neverdie trong Entropia – 635,000 USD

Club Neverdie là một 'khu nghỉ dưỡng ngoài không gian dành cho tiểu hành tinh' trong trò chơi MMOG Planet Calypso trên nền tảng Entropia Universe, là vật phẩm ảo đắt nhất trong lịch sử trong nhiều năm cho đến khi nó bị vượt qua bởi việc mua Trạm vũ trụ Crystal Palace vào năm 2009. CND được chủ sở hữu Jon Neverdie Jacobs đặt theo tên của chính ông. Jon Jacobs đã mua món hàng ảo vào lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2005 với giá 100.000 USD.


Club Neverdie của Jacobs là tâm điểm của Entropia và nằm trên một tiểu hành tinh quay quanh hành tinh ảo. Nó được trang bị một sân vận động, một trung tâm mua sắm và các mái vòm sinh học. Nhưng sau khi điều hành hộp đêm được vài năm và thu về khoảng 200 nghìn đô la hàng năm từ những người mua hàng hóa và dịch vụ của nó, doanh nhân n Neverdie đã niêm yết tài sản quý giá của mình để bán với giá 635.000 USD.


Doanh thu hiện tại của Club Neverdie được tạo ra bằng cách đánh thuế các hoạt động săn bắn và khai thác trong Bio Domes. Entropia Universe, công ty sở hữu Club Neverdie ngoài đời thực, cho phép mua các đồ vật trong trò chơi bằng Project Entropia Dollars (PED). Điều này có nghĩa là khi một vật phẩm ảo được mua trong trò chơi, nó có giá trị thực ở bên ngoài. Miễn là người chơi tiếp tục mua tín dụng PED, hệ thống sẽ tiếp tục hoạt động.

Club Neverdie trong Entropia
Club Neverdie trong Entropia
Club Neverdie trong Entropia
Club Neverdie trong Entropia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy