CND Architects

CND là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế Kiến trúc, Nội thất, Cảnh quan và Xây dựng công trình. Với đội ngũ Kiến trúc sư, Kỹ sư năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và nhiều kinh nghiệm, nhiều năm qua CND đã đạt được những thành công nhất định và giữ vững niềm tin với đối tác, khách hàng. Mỗi công trình của CND là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách và dấu ấn riêng.


CND Architects dịch vụ TƯ VẤN - THIẾT KẾ - THI CÔNG các công trình như văn phòng, nhà biệt thự, nhà phố, nhà cấp 4, chung cư, quán cà phê, nhà xe,... với thiết kế độc đáo, sáng tạo, đáp ứng được gu thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

    Với phong cách thiết kế tinh tế và thuần Việt và phương châm mang đến một không gian sống lý tưởng cho khách hàng , CND luôn chú trọng đến các giải pháp Kiến trúc – Nội thất kết hợp với phong thủy nhằm tạo ra những ưu điểm và khắc phục những nhược điểm, giúp khách hàng giải quyết những vấn đề về không gian cũng như tiết kiệm chi phí trong thi công. CND tin rằng, những sản phẩm CND đã và đang thực hiện sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối về sản phẩm mà mình đã tạo ra.


    Không ngừng kiến tạo không gian sống bằng tất cả tâm huyết và sự chuyên nghiệp để mỗi sản phẩm thiết kế đều là những đứa con tinh thần và là tâm huyết để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, không gian sống tuyệt vời, khẳng định niềm tin, uy tín trong lòng khách hàng. Đó cũng là động lực để CND không ngừng phát triển và khẳng định thương hiệu của mình trong giới Kiến trúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Nguyễn Cảnh Hoan, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0969 637 555 & 0985 376 555 & 023 8222 9339

    Email: lienhe.cnd@gmail.com

    Website: kientruccnd.com

    Fanpage: www.facebook.com/kientrucCND

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

    CND Architects
    CND Architects
    CND Architects
    CND Architects

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy