Cơ Điện Lạnh Trung Nam

Cơ Điện Lạnh Trung Nam là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM, địa chỉ này chuyên cung cấp dịch vụ điện lạnh, đặc biệt là dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh và lắp đặt máy lạnh. Nơi đây được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, cẩn thận và tốc độ làm việc vô cùng nhanh chóng giúp tiết kiệm nhiều thời gian.


Đến với Cơ Điện Lạnh Trung Nam, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn một cách nhiệt tình về các dịch vụ tại đây cùng mức giá được niêm yết rõ ràng và mình bạch, giúp bạn có thể dễ dành lựa chọn một cách phù hợp nhất. Và với dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại đây, cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao cùng kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ giúp bạn vệ sinh chiếc máy lạnh của mình một cách sạch sẽ, nhanh chóng và cẩn thận nhất. Cùng với đó, sẽ kết hợp việc kiểm tra tình trạng của máy lạnh nhà bạn để có thể khắc phục ngay lặp tức những hư hỏng tìm ẩn bên trong nếu có.


Và với những sự chỉnh chu và chuyên nghiệp trong phong cách làm việc ấy, có thể nói nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ vệ sinh máy lạnh chất lượng và uy tín, thì Cơ Điện Lạnh Trung Nam là một trong những địa chỉ mà bạn nhất định không nên bỏ qua đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đ. Lê Đức Thọ, Phường 17, Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0963 690 013

Email: codienlanhtrungnamhcm@gmail.com

Website: https://dienlanhtrungnam.vn/

Fanpage: facebook.com/codienlanhtrungnam

Cơ Điện Lạnh Trung Nam
Cơ Điện Lạnh Trung Nam
Cơ Điện Lạnh Trung Nam
Cơ Điện Lạnh Trung Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy