Cô Sáng Pleiku

top 9
Hòa Dương

Piano được xem là ông vua của các loại nhạc cụ với hình dáng đẹp và âm thanh phong phú. Khác với các nhạc cụ khác chỉ có thể chơi được một số giải tần âm thanh ngắn, Piano có thể chơi được những nốt rất trầm cũng như những nốt rất cao. Học đàn Piano sẽ giúp trí não trở nên linh hoạt, đồng thời tăng khả năng tập trung, rèn luyện tính kiên trì và sự khéo léo của toàn thân. Học đàn Piano là hình thức giải trí lành mạnh với nhiều lợi ích được mang lại.


Tại Gia Lai, Cô Sáng Pleiku cũng được biết đến là cơ sở dạy đàn piano tốt nhất. Với giảng viên nhiệt tình, tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, từ đó sẽ mang đến những phương pháp học phù hợp và linh hoạt với từng đối tượng học sinh. Ngoài ra, các bài giảng, kỹ thuật chơi đàn luôn được cập nhật. Nên khi học tại đây bạn sẽ nhanh chóng được tiếp cận với kỹ thuật chơi đàn tiên tiến nhất hiện nay. Và phòng học tại đây cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để phục vụ cho nhu cầu học tập và giảng dạy.


Đến nay, trung tâm Cô Sáng Pleiku đã khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc tại Gia Lai, là địa điểm giảng dạy chất lượng, tâm huyết, đáp ứng các nhu cầu của học viên tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34/8/6 Nơ Trang Long, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0905 247 754
Fanpage: www.facebook.com/kimsangtp

Cô Sáng Pleiku
Cô Sáng Pleiku
Cô Sáng Pleiku
Cô Sáng Pleiku

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy