Cơ sở sản xuất Cá thính Lan Anh

Ai đã một lần ghé về Lập Thạch – Vĩnh Phúc không thể quên được hương vị của món cá thính (hay còn gọi là cá muối chua) quyện nơi đầu lưỡi, tan chảy trong vị thơm ngậy của cá nướng vàng với mùi thơm của hạt thính li ti vàng vàng bao bọc miếng cá màu hồng hồng chua chua, đây là món ăn đặc sản Vĩnh Phúc được yêu thích bởi sự dân dã, đơn sơ, đậm đà dư vị. Và khi nhắc đến cơ sở làm cá thính ngon, chất lượng tại Lập Thạch thì có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Cơ sở sản xuất cá thính Lan Anh - một địa chỉ làm cá thính lâu năm tại Lập Thạch.


Để làm nên thương hiệu cá thính Lan Anh thơm ngon đến với khách hàng, Cơ sở sản xuất cá Thính Lan Anh đã rất cẩn thận ngay ở khâu chọn nguyên liệu chế biến. Cá được chọn làm cá thính ở đây đều tươi nguyên. Cá được rửa sạch, đánh vảy, bỏ lòng, cá nhỏ để nguyên con còn cá to thì cắt khúc. Thính ở đây thì được làm từ ngô, gạo tẻ hoặc gạo nếp, đậu tương rang vàng dã nhỏ. Nguyên liệu và cách thức thực hiện không khó, nhưng để làm được hũ (chĩnh, lọ) cá thính ngon, thơm, chua dịu, miếng cá cứng nguyên dạng và "chín" đều lại khá khó khăn, phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm của người làm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sản xuất cá thính, Cá Thính Lan Anh đảm bảo hương vị thơm ngon, đậm đà và ngày càng hoàn thiện hơn để có thể mang thương hiệu cá thính Lan Anh đến gần hơn với khách hàng.


Cá Thính Lan Anh thường được chế biến thành món ăn bằng cách nướng trên than hoa, cho thành phẩm dai, rắn nhưng không khô và mặn như cá mắm biển, không nhão thịt như cá tươi nướng hay rán, rất thơm ngon. Cá Thính Lan Anh là món ăn rất thích hợp khi đi kèm với cơm như một món ăn mặn ngày lễ, tết hoặc ngày thường. Nó cũng được sử dụng như một món nhắm với rượu trắng khi đi với một chút riềng xắt miếng, và còn được mời khách như một loại đặc sản thôn quê.


Cá Thính Lan Anh ngày càng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời cải tiến khâu đóng gói, giúp khách hàng thuận tiện khi mua sản phẩm mang về làm quà cho người thân cũng như bảo quản sản phẩm cá thính được lâu hơn. Cá Thính Lan Anh hứa hẹn trở thành sản phẩm đặc sản có giá trị trên thị trường.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Xuân Lôi, Lập Thạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0386.556.256 (có ship Hà Nội và các tỉnh thành lân cận)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009445809946

Cơ sở sản xuất Cá thính Lan Anh
Cơ sở sản xuất Cá thính Lan Anh
Cơ sở sản xuất Cá thính Lan Anh
Cơ sở sản xuất Cá thính Lan Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy