Vườn chim Thung Nham

Khu du lịch sinh thái vườn chim Thung Nham (hay còn gọi là Thung Chim) toạ lạc tại xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Khu du lịch nằm trong quần thể danh thắng Tràng An nổi tiếng và rất gần với Tam Cốc Bích Động. Với những thuận lợi về địa hình, như được bao quanh bởi các dải rừng nhiệt đới trên dãy núi đá vôi với nhiều thung lũng và hang động. Thung Chim có rất nhiều hạng mục cảnh quan và có cả khu lưu trú, nhà hàng, khu vui chơi,...


Tại đây, du khách có thể trải nghiệm nhiều hình thức du lịch như: câu cá, leo núi, du lịch miệt vườn hay tham quan rừng ngập nước, rừng nguyên sinh, các hang động và vườn chim hoang dã,... Khu vườn chim ở Thung Nham là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật như cò, vạc, sáo đá, chích chòe lửa, mòng két và những loài quý hiếm có trong sách đỏ như Phượng Hoàng, Hằng Hạc. Tại đây, bạn sẽ được khám phá thiên nhiên và ngắm nhìn những bầy chim rợp trời bao quanh là những dãy núi đá vôi to in bóng sừng sững dưới làn nước trong xanh.


Tất cả tạo nên một khung cảnh rất đỗi hoang sơ nhưng vô cùng bình yên thơ mộng. Đến đây vào buổi chiều là thời điểm thích hợp nhất nếu bạn muốn tận mắt ngắm nhìn những loài chim từ cò, vạc, diệp, le le, mòng két, chích chòe lửa, cho tới sáo đá,... Bên cạnh đó thì vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng hay những hang động đá vôi cũng là thứ không thể không trải nghiệm qua khi đến đây.

Vườn chim Thung Nham
Vườn chim Thung Nham
Thung Nham

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy