Columbus

Như chính cái tên Columbus với tinh thần khám phá vùng đất mới – cơ hội mới của nhà thám hiểm Christopher Columbus – công ty có một khát vọng đưa tri thức, ước mơ của người Việt đi khắp các châu lục. Mong mỏi chắp cánh tri thức Việt Nam tới những môi trường phát triển tự do và mạnh mẽ thông qua cầu nối hiệu quả giữa nhà đầu tư và các chương trình di trú phù hợp.


Với biểu tượng con thuyền – Columbus luôn tâm niệm trở thành thuỷ thủ đoàn đồng hành cùng các gia đình Việt trên con đường vượt đại dương đi tìm vùng đất mới của tiềm năng và cơ hội. Columbus có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn di trú định cư nước ngoài với mục đích mang tới những giải pháp định cư an toàn, bền vững và tối ưu nhất cho gia đình bạn.


Columbus cung cấp dịch vụ tư vấn định cư uy tín, là người đồng hành tin cậy và tận tâm cùng nhà đầu tư Việt. Thành công từ sự lựa chọn phù hợp của khách chính là giá trị cốt lõi và động lực để đội ngũ Columbus không ngừng đổi mới, sáng tạo, phát triển bản thân để tạo ra giá trị thực sự cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Viet Tower số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 028 8889 7799

Email: hanoi@cic-immigration.com

Website: https://nhapcuquocte.com

Fanpage: www.facebook.com/columbusdinhcumy/

Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

Columbus
Columbus
Columbus
Columbus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy