Cốm E-zyms Kid

Cốm E-zyms Kid được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn GMP-WHO, tiêu chuẩn GLP và tiêu chuẩn GSP với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Sản phẩm được phân phối bởi công ty cổ phần dược phẩm Gia Nguyễn dành cho các đối trượng trẻ em biếng ăn, bị rối loạn hệ tiêu hoá, trẻ mới ốm dậy hay có sức đề kháng kém giúp bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể cũng như kích thích cho trẻ được ăn ngon hơn, dễ dàng tăng cân hơn mỗi ngày.


Thành phần:
Amylase, Protease, Cellulase, Lactase, Lipase, Actinidin (từ quả Kiwi xanh New Zealand), Kẽm glucona,...

Công dụng:

  • Giúp bổ sung, cân bằng dinh dưỡng do cung cấp Lysin, vitamin, men bia tươi và các nguyên tố vi lượng, tạo cảm giác thèm ăn và ăn ngon miệng, tăng cường tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ ăn nhiều hơn, giúp tăng cân ở người gầy.
  • Bổ sung vi khuẩn có ích, giúp lặp lại cân bằng hệ vi sinh đường ruột, ngăn ngừa sự tấn công của các vi sinh vật gây bệnh, thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa.
  • Hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa như đầy hơi, chướng bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón...


Hướng dẫn sử dụng:

  • Hòa tan một gói cốm vào một ly nước cho bé uống.
  • Sử dụng 2 - 3 lần/ngày, mỗi lần dùng 1 gói.
  • Dùng cho trẻ suy dinh dưỡng, gầy yếu muốn tăng cân và cải thiện cân nặng; trẻ khó tăng cân; trẻ ăn kém và ngủ không sâu giấc; trẻ bị suy nhược cơ thể hoặc trong thời gian phục hồi bệnh.


Link mua hàng: shopee.vn/Cốm-E-zyms-Kid-Giúp-Bé-Ăn-Ngon-Tăng-Cân-Giảm-Táo-Bón-Thúc-Đẩy-Hệ-Tiêu-Hóa-Phát-Triển-Toàn-Diện-Hộp-20-Gói-TTP030-i.76823929.6662445232

Cốm E-zyms Kid
Cốm E-zyms Kid
Cốm E-zyms Kid
Cốm E-zyms Kid

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy