Cơm Hải Sản Đại Hằng

top 1
Vũ Hồng Ngọc

Cơm Hải Sản Đại Hằng là cái tên không quá xa lạ với người dân tại Lý Sơn, Quảng Ngãi. Sở hữu không gian rộng rãi lại thêm hệ thống phòng hiện đại, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan tưng bừng. Cơm Hải Sản Đại Hằng tự hào với 3 tiêu chí: đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp.


Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng hiện đại, quán có menu đa dạng với tất cả các loại hải sản tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách.


Mỗi suất cơm hải sản được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, cơm dẻo, hải sản đều béo béo, hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, đồ chiên rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa chứ, ngoài ra còn có nhiều đồ ăn kèm và rau tươi ngon. Có thể nói những suất cơm phục vụ khách hàng lúc nào cũng thơm ngon, nóng hổi và chuẩn vị là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa.


Thật là tuyệt vời khi được thưởng thức món ăn này cùng bạn bè mình tại Cơm Hải Sản Đại Hằng. Vừa no bụng lại còn lưu cho mình được một địa chỉ ăn ngon mà chất lượng nữa chứ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Dọc bờ biển ngay cảng bến tàu, An Vĩnh, Lý Sơn, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0941 390 279 & 0945 591 663
Email: comhaisandaihang@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/haisanngonLySon/
    Cơm Hải Sản Đại Hằng
    Cơm Hải Sản Đại Hằng
    Cơm Hải Sản Đại Hằng
    Cơm Hải Sản Đại Hằng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy