Cốm Lợi Sữa Lactamom

Cốm lợi sữa Lactamom được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên (hồi, thì là, lúa mạch, rong biển) giúp hỗ trợ tăng tiết sữa, hỗ trợ lợi sữa ngay sau khi sinh và duy trì suốt thời gian cho con bú. Cốm lợi sữa Lactamom được các chuyên gia hàng đầu về sản khoa khuyên dùng cho mẹ sau sinh và hiện đang được bán rộng rãi tại các bệnh viện sản và nhà thuốc trên toàn quốc.


TS.BS Hồ Thị Thu Hằng (Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long) cho lời khuyên: “Nếu ít sữa, mẹ có thể uống cốm lợi sữa Lactamom với thành phần thảo dược như rong biển, bột cao mạch nha, cao hồi, thì là, vừa giúp mẹ tăng tiết sữa, vừa tốt cho sức khỏe của con”.


PGS.TS.BS Huỳnh Nguyễn Khánh Trang (Trưởng khoa Sản bệnh, Bệnh viện Hùng Vương) cũng chia sẻ: “Ngay khi hết viêm tắc tuyến sữa, mẹ nên duy trì sử dụng cốm lợi sữa Lactamom đều đặn để hỗ trợ tăng tiết sữa”.


BS.CKII. Nguyễn Bá Mỹ Nhi (Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ) có chia sẻ trên chương trình Nhịp Cầu Y Tế THVL: “Những thành tựu khoa học phải kể đến thực phẩm chức năng trong đó có Lactamom. Với các loại thực phẩm chức năng nào có thể làm tăng nồng độ Prolactin trong máu thì điều đó sẽ giúp cho mẹ sau sinh duy trì nguồn sữa tốt”.


TS.BS.TTND Hoàng Thị Diễm Tuyết (Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương) giải đáp thắc mắc trên chương trình livestream VOH: “Trong cốm lợi sữa thành phần có bột cao mạch nha lúa mạch giúp tăng tiết Prolactin, chính là yếu tố làm tăng nguồn sữa đồng thời bổ sung vi chất để tăng chất lượng sữa mẹ chứ không tăng năng lượng. Vì vậy sản phụ có thể yên tâm dùng để tăng nguồn sữa mà không gây tăng cân".


Thành phần:

  • Hồi và Thì là có hoạt chất phytoestrogen.
  • Mạch nha lúa mạch chứa tinh bột, chất xơ beta glucan, enzym diastase và polysaccharide làm tăng nồng độ prolactin.
  • Với sự kết hợp giữa phytoestrogen và prolactin, cốm lợi sữa Lactamom giúp sản phụ tăng tiết sữa và làm đầy nguồn sữa tự nhiên.
  • Bên cạnh đó, Rong biển cung cấp nguồn calci và iod tự nhiên, giúp mẹ sau sinh giảm tình trạng loãng xương và giúp tuyến giáp tổng hợp các hormone điều hòa hoạt động cơ thể tốt hơn, đồng thời giúp cho sự phát trí não, phát triển răng và xương bé.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Để đạt hiệu quả tốt nhất, dùng đúng liệu trình 3 gói 1 ngày, mỗi lần dùng 1 gói (pha với 50ml nước ấm hoặc dùng trực tiếp) trước khi cho con bú 30 phút và dùng duy trì suốt thời gian cho con bú.

Hãy gọi ngay tổng đài tư vấn mua 1800646899 Cốm lợi sữa Lactamom và giải đáp các thắc mắc trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, hoặc truy cập Fanpage Cốm Lợi sữa Lactamom, website https://lactamom.com.vn/.


Thông tin liên hệ:

Tổng đài: 1800646899

Website mua hàng: https://lactamom.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ComloisuaLactamom/

Cốm Lợi Sữa Lactamom
Cốm Lợi Sữa Lactamom
Cốm lợi sữa lactamom
Cốm lợi sữa lactamom
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy