Combo 22 miếng mặt nạ TheFaceShop Real Nature

Hiện nay, xu hướng mặt nạ giấy đang nở rộ, giúp các nàng có thêm sự lựa chọn về mặt nạ dưỡng da. Mặt nạ giấy cũng được chia thành các dòng tương ứng với nhu cầu dưỡng da đa dạng của các nàng, điển hình là 3 dòng mặt nạ giấy được ưa chuộng nhất của The Face Shop, bao gồm Dr.Belmeur Mild Derma, The Face Shop Real Nature và The Solution Face Mask. Trong đó, có lẽ The Face Shop Real Nature là dòng mặt nạ "đa hương vị" nhất của The Face Shop. Dòng mặt nạ The Face Shop Real Nature có hẳn 14 loại với chiết xuất từ thiên nhiên, tích hợp nhiều công dụng, giúp các nàng nuôi dưỡng làn da một cách an toàn và hiệu quả.

    Thành phần:

    • Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên gồm gạo, trà xanh, rong biển, đậu xanh, linh chi...

    Công dụng:

    • Mặt nạ Thefaceshop Real Nature Oliu Face Mask được chiết xuất từ oliu có công dụng dưỡng mềm mượt da. Cung cấp độ ẩm cho da tối ưu, ngoài ra còn giúp làm sáng da và chống oxy hóa cho làn da của bạn, mang lại cho bạn làn da mềm mịn và sáng khỏe.
    • Mặt nạ Thefaceshop Real Nature Cucumber Face Mask có thành phần từ dưa leo tuyệt vời trong việc làm đẹp, khả năng cung độ ẩm cho làn da khô rất lý tưởng.
    • Mặt nạ Thefaceshop Real Nature Pomegranate Face Mask được chiết xuất từ lựu giúp cung cấp nước và bổ sung độ ẩm cho làn da.
    • Mặt Nạ Thefaceshop Real Nature Lemon Face Mask giúp nhanh chóng phục hồi vẻ tươi trẻ cho làn da nhờ cung cấp đầy đủ dưỡng chất vào sâu bên trong làn da, giúp thúc đẩy tái tạo da.
    • Mặt nạ Thefaceshop Real Nature Face Mask Avocado được chiết xuất từ bơ giúp phục hồi màng ẩm bị tổn thương, đồng thời ngăn ngừa tình trạng da khô, thô ráp, mệt mỏi.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sử dụng sau bước làm sạch da và thoa nước cân bằng.
    • Đắp khoảng 10 đến 15 phút. Sau khi lấy mặt nạ, vỗ nhẹ để hấp thụ hoàn toàn dưỡng chất.

    Link mua: shopee.vn/Combo-22-Miếng-Mặt-Nạ-TheFaceShop-Real-Nature-(oliu-dưa-leo-lựu-chanh-bơ)-22x20g-i.29935989.4025063906?

    Combo 22 miếng mặt nạ TheFaceShop Real Nature
    Combo 22 miếng mặt nạ TheFaceShop Real Nature
    Combo 22 miếng mặt nạ TheFaceShop Real Nature
    Combo 22 miếng mặt nạ TheFaceShop Real Nature

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy