Combo dưỡng thể trắng da ngày và đêm Whisis Premium Whitening Body Lotion

Làn da trắng khỏe luôn là ao ước của nhiều phụ nữ, bởi vẻ đẹp này sẽ khiến diện mạo của phái đẹp trẻ trung, rạng rỡ và xinh xắn hơn rất nhiều. Nhưng không phải ai cũng bẩm sinh sở hữu làn da đẹp như vậy. Bởi khí hậu của các nước Châu Á, thường làm cho da sạm, xỉn màu do tác động của ánh nắng mặt trời cụ thể là tia cực tím, tia UV. Chính nguyên nhân này đã khiến cho sắc tố melanin trong da tăng sinh mạnh mẽ, dẫn đến tình trạng da sẫm màu, ngăm đen. Do đó, để sở hữu làn da trắng nhiều người đã tìm đến với các phương pháp làm trắng da, nhưng tắm trắng vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều người.


Tắm trắng là cách áp dụng mọi phương pháp, liệu trình làm đẹp để thay đổi sắc tố da ngay từ bên trong. Nhờ vậy, từ làn da sỉn màu chuyển dần sang màu trắng sáng và hồng hào hơn. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cơ bản cho da để da sở hữu màu trắng tự nhiên nhất. Combo dưỡng thể trắng da ngày và đêm Whisis Premium Whitening Body Lotion là một sản phẩm làm trắng da hoàn toàn từ thiên nhiên, không hóa chất, không lột tẩy từ nhà MEE.


Bộ sản phẩm gồm: Whisis Premium Collagen Whitening Body Lotion và Whisis Premium Glutathione Whitening Body Lotion


Thành phần:

  • Sản phẩm có chứa Titanium Dioxide là thành phần chống tia cực tím UVA/ UVB hiệu quả, tạo ra sản phẩm có chỉ số chống nắng cao tới SPF50+, PA++++
  • Kết hợp với nhiều thành phần dưỡng da như Hydrolyzed Collagen, Niacinamide, Dimethicone, Sodium Hyaluronate


Công dụng:

  • Dưỡng trắng và nâng tone da trắng mịn ngay khi thoa kem.
  • Chất kem mịn, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính
  • Giúp dưỡng trắng da hiệu quả, chống lão hóa da, khóa ẩm, hạn chế tình trạng tăng sắc tố da, chống oxy hóa, nâng cơ da, điều tiết dầu thừa, bã nhờn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Kem ban ngày: Dùng hàng ngày vào buổi sáng, lấy một lượng kem vừa đủ thoa lên toàn thân, sau đó massage thật nhẹ nhàng theo chuyển động tròn đến khi kem thấm vào da và để lại lớp nền trắng mịn hoàn hảo.
  • Kem ban đêm: Sau khi tắm và lau khô, lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều lên da, massage khắp cơ thể đến khi kem thấm đều. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMICB300-giảm-10-đơn-250K-Combo-Dưỡng-Thể-Trắng-Da-Ngày-Và-Đêm-Whisis-Premium-Whitening-Body-Lotion-200ml-i.21909977.10493125112

Combo dưỡng thể trắng da ngày và đêm Whisis Premium Whitening Body Lotion
Combo dưỡng thể trắng da ngày và đêm Whisis Premium Whitening Body Lotion
Combo dưỡng thể trắng da ngày và đêm Whisis Premium Whitening Body Lotion
Combo dưỡng thể trắng da ngày và đêm Whisis Premium Whitening Body Lotion

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy