Công ty Bảo vệ Việt Nam

Công ty Bảo vệ Việt Nam cung cấp dịch vụ bảo vệ trường học chuyên nghiệp, uy tín. Đảm bảo an toàn cho cán bộ giáo viên, học sinh, sinh viên; bảo vệ tài sản chung của nhà trường và mọi người. Tùy thuộc vào quy mô trường học mà một trường có thể có một hoặc đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Mỗi vị trí sẽ đảm nhận nhiệm vụ cụ thể để duy trì an ninh an toàn chung của toàn trường.


Quý khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ bảo vệ trường học tại Công ty Bảo vệ Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm bởi những lý do sau:

  • 100% Nhân viên bảo vệ trường học được đào tạo bài bản về nghiệp vụ bảo vệ, nắm vững các nhiệm vụ mà mình được giao phó, đảm bảo hoàn thành tốt công việc.
  • Trong quá trình đào tạo, công ty luôn có các khóa bổ trợ về kỹ năng mềm, giúp nhân viên nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống một cách linh hoạt, khéo léo, đặc biệt là những tình huống có khả năng cao xảy ra ở khu vực trường học.
  • Công ty Bảo vệ Việt Nam cam kết thực hiện nghiêm túc các nội quy theo quy định của nhà trường, tác phong làm việc chuyên nghiệp, trang phục lịch sự, thái độ cư xử nhã nhặn, văn minh, đúng chuẩn mực trong môi trường giáo dục.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, giúp khách hàng lựa chọn được những giải pháp an ninh hiệu quả và toàn diện nhất.
  • Công ty Bảo vệ Việt Nam sẽ chịu tất cả mọi trách nhiệm trong trường hợp làm thất thoát tài sản của nhà trường trong phạm vi công việc, thực hiện đền bù thỏa đáng theo đúng thỏa thuận đã ký kết trong hợp đồng.


Nếu bạn là quản lý trường học và đang có nhu cầu thuê công ty bảo vệ trường học có uy tín? Hãy liên hệ ngay với Việt Nam để nhận phương án bảo vệ phù hợp nhất, nhanh nhất và an toàn nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 76/2 đường số 4, KP 5, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Điện thoại: 0936 091 789

Email: baovevietnam365@gmail.com

Website: https://baovevietnams.com/bao-ve-truong-hoc/

Fanpage: https://www.facebook.com/baovevietnam365

Công ty Bảo vệ Việt Nam
Công ty Bảo vệ Việt Nam
Công ty Bảo vệ Việt Nam
Công ty Bảo vệ Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy