Công ty camera Minh Tân

Công ty camera Minh Tân là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực còn khá mới mẻ của nền kinh tế Việt Nam hiện nay. Tuy mới ra đời và phát triển, nhưng Công ty camera Minh Tân đã đạt được những bước phát triển không ngừng trong việc hỗ trợ và phát triển hệ thống an ninh cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Công ty camera Minh Tân chuyên phân phối và lắp đặt hệ thống các thiết bị an ninh, an toàn, camera quan sát , thiết bị báo cháy, thiết bị chống trộm, cổng an ninh… Với đội ngũ nhân viên đầy sáng tạo, năng động, chịu khó, nhiệt tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp, Công ty camera Minh Tân cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng.

Công ty camera Minh Tân luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng thông thái, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Không dừng lại ở đó, Công ty camera Minh Tân luôn nỗ lực, tìm tòi, học hỏi và sáng tạo hơn nữa để ngày càng hoàn thiện và phát triển một cách toàn vẹn nhất. Công ty camera Minh Tân hướng tới việc trở thành một đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt camera và hệ thống các thiết bị an ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ : 165 Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 0901.812.333
  • Email: lienhe@minhtan.com.vn
  • Website: https://minhtan.com.vn/camera-ip-thong-minh/
Công ty camera Minh Tân
Công ty camera Minh Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy