Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom

Công ty cổ phần công nghệ, viễn thông Elcom là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ giải pháp phần mềm và tích hợp hệ thống uy tín. Với hơn 20 năm hoạt động, Elcom không ngừng phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Một trong những điểm mạnh của Elcom chính là việc cung cấp các sản phẩm phần mềm và tích hợp hệ thống cho các nhà cung cấp dịch vụ mạng, các giải pháp chìa khóa trao tay và các dịch vụ kĩ thuật cho ngành viễn thông, an ninh quốc phòng, giao thông vận tải, chính phủ và nhiều lĩnh vực khác. Đồng thời, Elcom còn là đơn vị phân phối, là cầu nối cho các đối tác toàn cầu muốn kết nối với thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh làm nên sự khác biệt trong ngành công nghệ, Elcom không ngừng tìm kiếm và áp dụng những công nghệ mới nhất như trí tuệ nhân tạo và IoT vào xây dựng và triển khai giải pháp giao thông thông minh cho các tỉnh, thành phố và các tuyến đường cao tốc. Điều này đã giúp Elcom tiến tới giải pháp tổng thể cho thành phố thông minh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra sự tiện ích cho cộng đồng.

Với sự cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới, Elcom không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp công nghệ thông tin và viễn thông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà ELCOM, Phố Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: 024 3835 9359
Email: hn.info@elcom.com.vn
Website: https://www.elcom.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ElcomCorporationVN

Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom
Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom
Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom
Công ty cổ phần công nghệ - Viễn thông Elcom

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy