Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Sendesign

Sendesign là nơi hội tụ các Nhà thiết kế, các Kiến trúc sư, các Kỹ sư; nơi họ thể hiện chuyên môn, tài năng và sự sáng tạo độc đáo của bản thân từ lên nhìn nhận, thiết kế concept, thiết kế chi tiết, triển khai thi công đến hoàn thiện các công trình Kiến trúc và Nội thất.


Tại sao bạn nên chọn Công ty CP Thiết kế và Nội thất Sendesign?

  • Sendesign - đội ngũ làm việc chuyên nghiệp: Sendesign với đội ngũ thiết kế, kiến trúc sư, kỹ sư lành nghề, có trình độ; am hiểu sâu sắc về các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới; năng động, nhiệt tình, tâm huyết, sáng tạo và yêu nghề; mang đến cho khách hàng những giải pháp trọn gói và chu đáo nhất.
  • Luôn cập nhật những xu hướng, phong cách thiết kế mới nhất, hòa nhập nhưng không hòa tan để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp mà vẫn mang màu sắc riêng biệt mà chỉ Sendesign mới có.
  • Sendesign - đơn vị thiết kế và thi công của nhiều dự án và công trình lớn: luôn tự hào vì được là nơi đặt niềm tin của rất nhiều khách hàng. Công ty CP Thiết kế và Nội thất Sendesign đã thiết kế và thi công cho hàng trăm các dự án và công trình khác nhau: từ biệt thự, chung cư cao cấp đến nhà ống, nhà ở hay văn phòng, shophouse,...
  • Sendesign- cung cấp dịch vụ trọn gói: Công ty CP Thiết kế và Nột thất Sendesign tự hào là một trong số ít công ty nội thất cung cấp đồng bộ, trọn gói quy trình khép kín mỗi một dự án, công trình từ khâu tư vấn - thiết kế - sản xuất đến thi công nội thất cho các công trình. Theo đó, đảm bảo tính chính xác từng chi tiết nội thất, giảm tối đa chi phí đầu tư cho khách hàng dựa trên phương pháp tính toán vật liệu chính xác.
  • Bảo hành và bảo trì dài hạn: Công ty CP Thiết kế và Thi công Sendesign cam kết bảo hành, bảo trì toàn bộ các hạng mục công trình và tất cả những sản phẩm sản xuất, nhập khẩu do Sendesign cung cấp. Kể từ ngày bàn giao công trình cho khách hàng, Sendesign sẽ bảo hành sản phẩm 24 tháng. Đặc biệt, sau thời hạn bảo hành, Sendesign vẫn cung cấp dịch vụ bảo trì trọn đời với chi phí rẻ nhất.Với năng lực chuyên môn, hiểu biết thực tế và phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp, khách hàng hoàn toàn có thể gửi gắm trọn vẹn niềm tin khi giao phó ngôi nhà, công trình của mình cho Sendesign.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline:
0988 060 914
Email:
noithatsendesign@gmail.com

Website: https://sendesign.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/noithatsendesign

Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Sendesign
Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Sendesign
Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Sendesign
Công ty Cổ phần Kiến trúc và Nội thất Sendesign

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy