Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const – Là nơi hội tụ những Kiến trúc sư, Kỹ sư nhiều kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công Nội – Ngoại thất. Đặc biệt là P Const luôn không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra các sản phẩm công trình chất lượng, đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng về không gian sống và làm việc.


Ngay từ khi mới hình thành, P Const đã xác định cho mình những mục tiêu, định hướng rõ ràng để hướng tới đích cuối cùng trở thành “Công ty tư vấn thiết kế – xây dựng hàng đầu Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên” trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công các sản phẩm kiến trúc công trình bao gồm ngoại thất – nội thất.


Với tinh thần gần gũi với thiên nhiên, hướng tới một nền kiến trúc xanh, P Const cam kết dành hết tâm huyết, sức trẻ và tài năng của mình để tạo ra những công trình thân thiện với môi trường, với sức khỏe của con người. P Const sẽ là người bạn đồng hành thân thiết của bạn trên chặng đường tìm kiếm những giá trị đích thực của cuộc sống. Câu trả lời sẽ có ở những sản phẩm thiết kế chất lượng của P Const mang đến cho bạn.


P Const cam kết xây dựng những công trình chất lượng và thẩm mỹ cao, đạt chất lượng và an toàn, không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến vào quản lý doanh nghiệp và thi công công trình, xem chất lượng là nhân tố mang tính quyết định để tăng khả năng cạnh tranh của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 17 Lạc Long Quân, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • 574 Trần Quý Cáp, TT. Ninh Hòa, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Điện thoại: 0862 822 779
Website: https://pconst.vn/
Fanpage: www.facebook.com/pconst.vn

Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const
Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const
Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const
Công ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng P Const

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy