Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP

ng ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP - công ty chuyên tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất, xây dựng công trình chuyên nghiệp tại Nha Trang và toàn quốc. Được thành lập từ 11/2016 và từ đó đến nay, ACP đã tạo được tên tuổi của mình trong lòng khách hàng của ACP. Với nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kiến trúc cũng như đội ngũ nhân viên từ cấp cao nhất đến cấp thấp nhất đều có chuyên môn cao cũng như sự tận tâm, dồn hết sức mình để đem đến sự hài lòng cho khách hàng. ACP đã cho ra đời nhiều công trình kiến trúc lớn nhỏ như nhà phố, nhà vườn, biệt thự, villa, quầy bar, khách sạn, …


ACP luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu, luôn tiếp thu và không ngừng học hỏi để đem đến những ý tưởng độc đáo và tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình. ACP còn tập trung vào việc sử dụng các vật liệu, chất liệu, kỹ thuật tốt nhất nhằm đem đến hiệu quả cao cũng như tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho khách hàng. Mỗi công trình mà ACP tạo nên đều khiến khách hàng hài lòng, đây chính là động lực để ACP ngày một hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh thành để đáp ứng kịp thời và nhanh nhất các nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết sẽ tạo ra những công trình kiến trúc hoàn mỹ, xây dựng uy tín cũng như chất lượng tốt nhất để không phụ sự tin tưởng của khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Lê Đại Hành, Tân Lập, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 0868 739 979 & 0901 778 579

Giờ làm việc: 07:30 - 17:30

Fanpage: https://www.facebook.com/ACP.Architecture/

Website: http://xaydungacp.com.vn/

Email: ktxd.acp@gmail.com

Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP
Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP
Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP
Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng ACP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy