Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm

Công ty Cổ phần PLD Phú Lâm được thành lập, phát triển bởi đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư năng động, dày dặn kinh nghiệm. Công ty đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi, hạ tầng kỹ thuật. Đặc biệt phát triển, chuyên sâu nghiên cứu công nghệ, cải tiến dây chuyền sản xuất thi công bê tông nhựa Asphalt, công ty đang tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng các khu công nghiệp, sản xuất dịch vụ thương mại, sản xuất bao bì.


Công ty luôn nỗ lực, phấn đấu để trở thành đối tác tin cậy, tạo được sự tín nhiệm cao của khách hàng, mang đến cho khách hàng sự thỏa mãn, hài lòng trong mọi quá trình hợp tác. Với nguồn nhân công chuyên nghiệp, hệ thống máy móc thiết bị đồng bộ, hiện đại, công ty luôn đáp ứng, hoàn thành tốt mọi yêu cầu của khách hàng về chất lượng, tiến độ, kỹ thuật của công trình. Ngoài ra, trong công tác quản trị doanh nghiệp, công ty luôn áp dụng những kiến thức khoa học, những công nghệ tiên tiến, cùng những quy trình quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng ISO để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm có đủ năng lực, kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sức mạnh của công ty được xây dựng trên nền tảng cốt lõi là văn hóa doanh nghiệp được sàng lọc, kết tinh trong quá trình xây dựng cải tiến của các thành viên trong công ty. Phú Lâm cam kết tổ chức thi công đảm bảo yêu cầu về chất lượng, kỹ mỹ thuật, vượt tiến độ, tiết kiệm tối đa vốn đầu tư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Vườn Đào, số 689 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 024 6258 4616
Email: phulampld@gmail.com
Website: http://phulampld.com

Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm
Công Ty Cổ Phần PLD Phú Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy