Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia

top 6
Trần Ánh

Công Ty May Đồng Phục Tân Phạm Gia được thành lập vào ngày 08/05/2003 tại thành phố Hồ Chí Minh do Sở kế hoạch Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép. Tân Phạm Gia là đơn vị chuyên sản xuất và may đồng phục spa hàng đầu tại TPHCM với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Tân Phạm Gia đã đầu tư nguồn nhân lực dồi dào. Đổi mới, cải tiến máy móc thiết bị. Đồng phục Tân Phạm Gia sản xuất đồng phục với quy trình khép kín, mang lại chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phù hợp. Đặc biệt với hơn 20 năm kinh nghiệm may mặc. Tân Phạm Gia tự tin cho ra đời những mẫu đồng phục spa đẹp nhất, thời thượng và không kém phần thanh lịch. Công ty cam kết mang lại giá trị cảm nhận cao nhất cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm may tại đây.

Tân Phạm Gia cũng là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Tân Phạm Gia sở hữu hệ thống nhà máy có quy mô sản xuất lên đến 2000m2. Nên có thể đáp ứng được những đơn hàng số lượng lớn. Đảm bảo sản xuất đúng tiến độ và giao đồng phục đúng thời hạn. Tân Phạm Gia sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, có năng lực. Sẽ đem đến cho khách hàng những mẫu đồng phục thời trang, chất lượng và đẳng cấp nhất.


Tân Phạm Gia có đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng 24/7, tư vấn rất nhiệt tình và chu đáo. Tân Phạm Gia có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng. Đồng thời có chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng. Đồng phục spa được sản xuất bởi Tân Phạm Gia có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20A Đường TA 15, Khu Phố 6, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0843 406 406 & 0843 407 407
Email: dongphuc@tanphamgia.com.vn
Website: https://dongphucvn.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/dongphuctpg

Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia
Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia
Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia
Công Ty Cổ Phần Tân Phạm Gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy