Công Ty Cổ Phần Tân Phong

top 3
Thanh Thúy

Nhà hay công trình của bạn vừa thi công xong, nhưng bạn chưa biết nên chọn loại kiểu gì để làm toát lên vẻ đẹp của ngôi nhà? Bạn chưa biết địa chỉ nào lắp đặt cửa với độ bền cao? Lắp đặt ở đâu để khi hỏng hóc thì có chế độ sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả và giá rẻ? Thì Công Ty Cổ Phần Tân Phong là địa chỉ giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa cửa tại Hà Nội, Tân Phong cam kết mang tới khách hàng những dịch vụ về cửa tốt nhất, hiện đại nhất, chất lượng nhất.


Công Ty Cổ Phần Tân Phong chuyên lắp đặt cửa như:

  • Cửa cuốn tự động.
  • Cửa kính.
  • Cửa nhôm sắt.
  • Cửa kéo.
  • Phụ kiện cửa kính...

Công Ty Cổ Phần Tân Phong cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm có chất lượng cao, ổn định, luôn giao hàng đúng tiến độ cùng với mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Đặc biệt, Tân Phong luôn đáp ứng dịch vụ sửa chữa cửa khi khách hàng cần. Đơn vị sử dụng những thiết bị công nghệ cao và phương pháp hiện đại. Đảm bảo thời gian sửa diễn ra nhanh chóng, không kéo dài. Bên cạnh đó, Tân Phong còn đem đến cho khách hàng sự hỗ trợ kĩ thuật miễn phí cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.


Mọi hoạt động của Tân Phong đều phục vụ cho sứ mệnh cung cấp các giải pháp thông minh, bền vững cho hệ thống cửa, cửa tự động góp phần làm hiện đại hóa cuộc sống của cộng đồng người Việt Nam. Hãy đến với Công Ty Cổ Phần Tân Phong để sở hữu cánh cửa phù hợp với ngôi nhà của mình.


THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9B/100 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0984 579 888 & 024 3755 5039

Email: infor@masterdoor.vn

Website: https://tanphong.vn/

Công Ty Cổ Phần Tân Phong
Công Ty Cổ Phần Tân Phong
Công Ty Cổ Phần Tân Phong
Công Ty Cổ Phần Tân Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy