Công ty cổ phần tập đoàn Pi Việt Nam

Công ty cổ phần tập đoàn Pi Việt Nam là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực vận chuyển và luôn là cái tên hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng, cho thuê xe tải, cho thuê kho lưu trữ hồ sơ và vận chuyển quốc tế.


Là một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực vận chuyển, Pivina luôn hướng tới một dịch vụ chuyên nghiệp với giá rẻ nhất. Hơn hết tại đây, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về chuyên môn đóng gói, bọc lót… trung thực, nhiệt tình, có kỷ luật cao trong công việc.


Được biết, Pivina hiện sở hữu hệ thống xe tải, taxi tải đa tải trọng từ 0,5 tấn đến 15 tấn có giấy phép hoạt động vận tải, có giấy phép hoạt động 24h. Trang thiết bị hiện đại xe kéo, xe nâng, xe cẩu… cùng vật liệu đóng gói, bọc lót chuyên dụng carton 5 lớp, thùng nhựa, màng PE, xốp bóp nổ, chăn dạ… đảm bảo việc chuyển nhà/chuyển văn phòng được diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất.


Dịch vụ chuyển nhà/chuyển văn phòng trọn gói của Pivina sẽ giúp bạn thảnh thơi hơn trong việc chuyển nhà với những dịch vụ sau:

  • Tư vấn miễn phí và khảo sát tình hình thực tế của nhà bạn để báo giá chính xác và hợp lý.
  • Tháo dỡ, đóng gói, bọc lót và niêm phong các đồ đạc trong nhà bằng các vật liệu chuyên dụng để bảo vệ chúng khỏi va đập, trầy xước và ẩm mốc.
  • Vận chuyển các đồ đạc bằng xe tải hiện đại, rộng rãi và có lái xe kinh nghiệm.
  • Lắp đặt lại các đồ đạc tại nơi mới theo yêu cầu của bạn.
  • Dọn dẹp sạch sẽ sau khi hoàn thành công việc.

Đặc biệt, nhằm đề cao chất lượng và uy tín trong từng dịch vụ, sau khi công tác vận chuyển đã hoàn thành các công đoạn, bộ phận Chăm sóc khách hàng của Pivina còn chủ động liên hệ để lắng nghe những nhận xét và đánh giá từ khách hàng.


Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ chuyển nhà/chuyển văn phòng trọn gói của Pivina, hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 1800 0017 để biết thêm thông tin chi tiết. Pivina luôn sẵn sàng phục vụ bạn với phương châm “Chuyên nghiệp - An toàn - Nhanh chóng - Giá rẻ”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Nhà số 2, 34/238 Dương Văn Bé, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 18000017 & 0936 383 880

Email: tapdoanpivinagoup@gmail.com
Website:
https://pivina.vn

Fanpage: www.facebook.com/dichvuchuyennhapivinagiare

Pivina
Pivina
Pivina
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy