Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Nam Cường

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường (NamCuongDesignCompany – NCDC) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng, thi công các loại hình công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại – dịch vụ,… Đến nay, Kiến trúc Nam Cường – NCDC đã nhận được rất nhiều sự yêu thích cũng như tin tưởng của khách hàng.


Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tận tụy và tâm huyết với nghề, chỉ sau hơn một năm có mặt trên thị trường, thương hiệu “Nam Cường – sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của bạn” đã trở thành địa chỉ vàng tin cậy cho các dịch vụ thiết kế xây dựng uy tín, chất lượng đối với khách hàng trên khắp cả nước.


Đánh giá sự thành công của công ty bằng sự hài lòng của quý khách hàng, Kiến trúc Nam Cường luôn luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để đảm bảo rằng có thể đáp ứng được tối đa những yêu cầu, mang lại những sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất về kỹ thuật cũng như công năng sử dụng. Sau mỗi công trình, Kiến trúc Nam Cường không ngần ngại đón nhận những sự phản ánh từ phía quý khách hàng để làm hành trang cho sự phát triển và hoàn thiện của công ty. Có thể nói rằng, niềm tin, sự yêu quý của khách hàng chính là phần thưởng lớn nhất, là động lực để chúng tôi hoàn thành sứ mệnh cao cả trong nghề thiết kế kiến trúc của mình. Và nếu chỉ nói thôi thì chưa đủ, bằng chứng thực cho việc Kiến trúc Nam Cường đã chinh phục được sự yêu quý, tin tưởng từ phía khách hàng là những thiết kế đạt chuẩn về cả kiến trúc và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 61 Tuyến 3 Trại Lẻ, Lê Chân, Hải Phòng
Điện thoại: 0976 222 555
Email: kientrucnamcuongtoanquoc@gmail.com
Website: http://kientrucnamcuong.com/

Thiết kế biệt thự tân cổ điển, Hải Phòng
Thiết kế biệt thự tân cổ điển, Hải Phòng
Mẫu thiết kế khu tổ hợp spa cao cấp Trường Thọ
Mẫu thiết kế khu tổ hợp spa cao cấp Trường Thọ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy