Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET).

top 5
Phương Trinh

Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển kỹ thuật và nhân lực Quốc tế (tên viết tắt JVNET) là doanh nghiệp ngoài quốc doanh được thành lập từ tháng 9 năm 2005. Trải qua 15 năm hình thành phát triển, JVNET tự hào là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đào tạo và phái cử kỹ sư, thực tập sinh sang Nhật Bản học tập và làm việc.


Mỗi năm JVNET phái cử khoảng 1500 người đi làm việc, tu nghiệp tại Nhật Bản. Hiện nay, JVNET đang quản lý trên 4000 kỹ sư, thực tập sinh đang làm việc, tu nghiệp. Trong những năm qua, JVNET luôn cung ứng nguồn lao động có chất lượng cho các đối tác và chủ sử dụng lao động đồng thời cam kết đảm bảo mức lương, thu nhập, các quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động làm việc tại Nhật Bản.

JVNET
liên tục tổ chức tuyển chọn, đào tạo ngoại ngữ, chuyên môn, tay nghề và kiến thức văn hoá cần thiết cho mọi đối tượng từ lao động phổ thông đến lao động kỹ thuật và chuyên gia đáp ứng yêu cầu về nhân lực của các doanh nghiệp cũng như các tập đoàn lớn tại Nhật Bản. Song song với các dịch vụ, JVNET còn có thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ người lao động như hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, miễn phí gói khám sức khỏe, hỗ trợ phí đào tạo,....


Người lao động luôn được quan tâm, tạo điều kiện và quản lý tốt nhất từ quá trình tuyển dụng cho đến khi làm việc ở nước ngoài. JVNET luôn có các đầu mối liên lạc, kịp thời giúp đỡ và sẵn sàng giải quyết các vấn đề vướng mắc của người lao động trong thời gian học tập và thực hiện hợp đồng lao động ở Nhật Bản. JVNET luôn mong muốn được hợp tác với các bạn hàng và những nghiệp đoàn quan tâm giới thiệu việc làm, đi tu nghiệp, xuất khẩu lao động để cùng phát triển.


Lấy sự phục vụ tận tâm làm nền tảng hoạt động, JVNET luôn khai thác những đơn hàng đảm bảo nhất với chi phí hợp lý nhất và cung cấp những lao động ưu tú nhất với thời gian nhanh nhất để tạo nên thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam. JVNET luôn nỗ lực phấn đấu để trở thành cầu nối đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm cho người lao động!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 17 ngõ 82 Dịch Vọng Hậu, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3748 1982
  • Số 21-23 đường 59, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ Đức, TP HCM - 028 6294 8869
  • Số 91 Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng - 023 6361 1568

Email: info@jvnet.vn

Website: https://jvnet.vn/

Fanpage: www.facebook.com/jvnetvn68

JVNET
JVNET
JVNET
JVNET

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy