CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU SUPER FAST

Khu vực miền trung nước ta có kiểu khí hậu nhiệt đới ẩm, có mùa mưa kéo dài nên tình trạng nhà cửa dễ bị ẩm mốc, nứt nẻ ở các vách tường thường xuất hiện. Tuy nhiên, đó là yếu tố khách quan.Vì bên cạnh những yếu tố đó một phần là do con người tạo ra như: Trong quá trình thi công xây dựng nhà, đội xây dựng không chú trọng đến việc chống thấm cho công trình hoặc đã xử lý chống thấm nhưng triệt để đặc biệt như ở những căn hộ có bể bơi và các nhà tắm, nhà vệ sinh, sân thượng, sử dụng các nguyên vật liệu kém chất lượng dẫn đến tuổi thọ của công trình cũng nhanh bị xuống cấp.


Nắm bắt được những yếu tố đó công ty Super Fast sinh ra để giải quyết vấn đề này, công ty Super Fast hiểu rằng chống thấm là rất quan trọng trong để quý khách có được căn nhà như ý. Super Fast sẽ không để bạn sống trong không gian ngột ngạt đầy mùi ẩm mốc gây khó thở, mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm tường, chống thấm sân thượng, chống thấm hồ bơi, công ty Super Fast có đội ngũ công nhân và kỹ thuật viên có tay nghề cao thi công nhuần nhuyễn từng công đoạn, kết hợp với quy trình chống thấm hiện đại của Nhật bản sẽ đem lại những công trình chất lượng cao hoàn hảo nhất cho quý khách. Thi công chống thấm tại Đà Nẵng 100% triệt để, BH 10 năm.


Quy trình thi công chống thấm tại Đà Nẵng công ty Super Fast

  • Bước 1: chuẩn bị bề mặt để chống thấm: Di dời những vật cản, tháo gỡ giàn giáo và dọn dẹp các vũng nước còn đọng trên mặt sàn. Dùng máy đục để loại bỏ những phần bê tông kém chất lượng, sau đó dùng máy mài để mài sạch bề mặt bê tông
  • Bước 2 : Thi công chống thấm: Thi công lớp lót xi măng chống thấm lên bề mặt bê tông khô bằng cách phun hoặc quét lên bề mặt, trong trường hợp sàn bị ẩm thì phải làm sạch bằng nước.
  • Bước 3: Thi công kết nối lớp thứ hai với lớp thứ nhất: Đối với mặt tường thi công hai lớp vuông góc với nhau theo chiều từ trên xuống dưới, thời gian thích hợp để gắng kết lớp thứ nhất và lớp thứ hai khoảng từ 10h-12h (tùy vào thời tiết khi thi công chống thấm). Đối với mặt sàn bị ẩm: sau khi thi công lớp chống thấm thứ nhất thì sẽ đợi khoảng 8 giờ (tùy thuộc vào điều kiện thời tiết khi thi công chống thấm) để lớp thứ nhất khô đông cứng lại rồi sẽ thi công lớp thứ 2. Lớp thứ 3 cũng thi công tương tự như 2 lớp trên
  • Bước 4: bảo dưỡng sau khi thi công: Sau khi thi công xong, bề mặt chống thấm phải được giữ ẩm ngay bằng cách phun nước lên bề mặt chống thấm và dùng bao giữ ẩm công trình, để tránh việc thời tiết nắng nóng sẽ làm cho lớp chống thấm khô quá nhanh, sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của công trình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 68 Thành Thái, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0919 366 852
  • Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthithietbilamsachlifeclean
  • Website: http://dienmaydanang.com.vn
  • Email: superfastco@gmail.com
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU SUPER FAST
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU SUPER FAST
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU SUPER FAST
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU SUPER FAST

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy