Công ty Cổ phần Vật tư công nghệ Đức (iTonig)

top 3
Văn Kim Nguyên

Công ty Cổ phần Vật tư công nghệ Đức (iTonig) là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, sản xuất, và phân phối các sản phẩm bê tông kiến trúc GRC, bê tông trang trí, cửa chống ngập và rèm phản quang chống nắng tại Đức. Với sứ mệnh đổi mới và sáng tạo, iTonig không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn đem đến giải pháp toàn diện và hiệu quả cho khách hàng.

Itonig có vị thế đặc biệt khi là đại diện độc quyền của Reckli tại Việt Nam, một thương hiệu nổi tiếng với các giải pháp và công nghệ tạo hoa văn bề mặt trên bê tông. Công ty tự hào phân phối những sản phẩm này đến nhiều công trình lớn và nhỏ trên khắp cả nước, đồng thời đảm bảo chất lượng cao và tính thẩm mỹ đẹp mắt.

Dự án đáng chú ý của công ty là hệ thống cửa chống ngập nước tự động mang thương hiệu CHT – Klappschott. Đây là giải pháp an toàn cho các khu vực như tầng hầm, gara ngầm, nhà kho, và các công trình khác đối diện với nguy cơ nước ngập. Được trang bị công nghệ tiên tiến, hệ thống này tự động kích hoạt mà không cần năng lượng ngoại vi và không yêu cầu sự can thiệp của con người. iTonig cam kết mang đến giải pháp chống ngập an toàn và hiệu quả nhất cho mọi dự án.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41 Tây Hồ, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0982 326 583
Email:
info@itonig.com
Website:
https://itonig.com/
Fanpage:
www.facebook.com/ITONIGvn/

Công ty Cổ phần Vật tư công nghệ Đức
Công ty Cổ phần Vật tư công nghệ Đức
Công ty Cổ phần Vật tư công nghệ Đức
Công ty Cổ phần Vật tư công nghệ Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy