Công ty Cổ phần Vinamax Việt Nam

top 10
Thu Thảo

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Truyền Thông Vinamax Việt Nam (Vinamax Media.,JSC) là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, dịch vụ SEO, quảng cáo google adwords, quảng cáo facebook, wifi marketing; tổ chức đào tạo, huấn luyện các khóa học marketing online chuyên sâu như: khóa đào tạo SEO website, Google Adwords, Facebook Marketing. Với mục tiêu trở thành một công ty cung cấp giải pháp marketing online số 1 tại Việt Nam Vinamax đang nỗ lực hết sức mình để đem đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng.


Vinamax đã mang lại cho các đối tác của mình những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Công ty sở hữu một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tình với khách hàng. Ngoài ra, Vinamax luôn cập nhật rất nhanh các xu hướng thiết kế hay giải pháp công nghệ mới và tiên tiến nhất trên thế giới.


Chính vì vậy, mà các sản phẩm website do Vinamax làm ra không những có giao diện đẹp mắt, hiện đại mà còn chuẩn SEO được xây dựng trên nền tảng công nghệ HTML5 và CSS3 luôn được các đối tác đánh giá cao. Hiện nay, công ty đã hợp tác với rất nhiều các đối tác lớn trong nhiều lĩnh vực như VTC, Langmaster International, trường Đại học Thương Mại. Chỉ với mức giá từ 3.000.000 - 7.000.000 đồng là các cá nhân hay doanh nghiệp đã sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp. Bên cạnh dịch vụ thiết kế website, Vinamax còn cung cấp rất nhiều các dịch khác là đào tạo thiết kế website, SEO, quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Adwords, tên miền và hosting.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Trụ sở chính: Số 16 hẻm 25/106/47 đường Phú Minh, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Văn phòng HN: Tòa CT33 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6671 0888 & 0902 168 001

Email: admin@vinamax.com.vn

Website: http://vinamax.com.vn/home/

Kho giao diện đa dạng với các ngành nghề và mức giá quy định rõ ràng của Vinamax
Kho giao diện đa dạng với các ngành nghề và mức giá quy định rõ ràng của Vinamax
Công ty Cổ phần Vinamax Việt Nam
Công ty Cổ phần Vinamax Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy