Công ty CP Công Nghiệp Deco Vina

top 5
Nguyễn Duy Nhân

Công ty CP Công Nghiệp Deco Vina là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm phục vụ cho hệ thống điều hòa thông gió, đặc biệt là sản xuất van gió. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và sự đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu, phát triển công nghệ, Deco Vina đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Deco Vina không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh vật tư và thiết bị, mà còn là đối tác chiến lược của các nhà thầu lớn trong ngành xây dựng, cung cấp các giải pháp toàn diện về hệ thống thông gió và điều hòa không khí cho các công trình dân dụng và công nghiệp.

Deco Vina
chuyên sản xuất và cung cấp các loại van gió chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng và kích thước, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm van gió của Deco Vina được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo độ chính xác cao và hiệu suất hoạt động ổn định.

Ngoài ra, Deco Vina còn cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống van gió cho các dự án công nghiệp và dân dụng, đảm bảo tính khả thi kỹ thuật và hiệu quả kinh tế cao nhất cho khách hàng. Với phương châm "Chất lượng là uy tín, dịch vụ là niềm tin", Deco Vina luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của họ một cách tốt nhất. Deco Vina cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và có đội ngũ kỹ sư, nhân viên có trình độ cao, năng động và sáng tạo. Điều này giúp Deco Vina luôn đứng vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt và giành được lòng tin từ phía khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Văn phòng giao dịch: Số 40, ngõ 25 phố Quang Tiến, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Nhà máy sản xuất phía Bắc: Cụm sản xuất Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 024 2233 8866

Hotline: 0916 643 388
Email:
baogia@decovina.net

Website: https://decovina.net/

Fanpage: www.facebook.com/decovina.net

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Công ty CP Công Nghiệp Deco Vina
Công ty CP Công Nghiệp Deco Vina
Công ty CP Công Nghiệp Deco Vina
Công ty CP Công Nghiệp Deco Vina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy