Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh

Sau một thời gian sử dụng, bề mặt mê tông hay xi măng sẽ bị sần sùi và có thể hư hỏng. Vì vậy vẻ thẩm mỹ của các công trình sẽ bị giảm đi. Nhận thấy được điều đó người ta đã cho ra đời dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, mài sàn bê tông giúp cho bề mặt công trình trở nên bền và đẹp hơn. Và cũng từ nhu cầu đó mà công ty Văn Minh được ra đời.

Nhờ dịch vụ đánh bóng sàn bê tông, mài sàn bê tông giúp san phẳng và loại bỏ các vị trí gồ ghề, mấp mô. Không chỉ thế nó còn giúp quá trình sử dụng mặt sàn an toàn và kê đồ đạc, máy móc không bị cập kênh. Tạo độ chắc bền cho các khối bê tông và làm chúng chịu được lực, chống va chạm và giúp kéo dài tuổi thọ sàn. Mài nền tạo nhám còn giúp chống trơn trượt, an toàn cho người dùng. Dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp mặt sàn bê tông, tăng độ thẩm mỹ, ưa nhìn hơn. Với thiết kế chuyên dụng của máy mài sàn bê tông khi thi công không gây ô nhiễm môi trường.


Sàn bê tông là lựa chọn hàng đầu và khá phổ biến, dù ở đâu thì sàn bê tông cũng luôn xuất hiện. Nó được xây dựng ở các tòa nhà lớn, khách sạn, công ty, chung cư hoặc nhà ở… Vì độ phổ biến của nó mà giá dịch vụ đánh bóng mài sàn sàn bê tông cũng khá được quan tâm. Tại công ty Văn Minh khách hàng luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất đi kèm là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trong công việc. Chính vì điều này mà công ty Văn Minh luôn được sự ủng hộ của khách hàng và nhiều nhà thầu lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ 6B/ 47 Trung Hành, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

Điện thoại: 022 5860 0800 & 0919 355 008

Email: lamsachvanminh@gmail.com

Website: http://vesinhhaiphong.com/

Fanpage: www.facebook.com/vesinhhaiphong/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh
Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh
Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh
Công ty CPTM và làm sạch công nghiệp Văn Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy