Công Ty Dịch Vụ An Sinh

Hiện nay, dịch vụ diệt mối đang phát triển khá mạnh nhờ vào nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Rất nhiều các công ty, cơ sở cung cấp dịch vụ đã được thành lập với mục đích mang lại cho một không gian sống sạch sẽ và yên bình dành cho các hộ gia đình khỏi những sinh vật gây hại, đặc biệt là mối. Tùy theo mức độ gây hại của mối mà mỗi cơ sở cung cấp dịch vụ sẽ lên phương án diệt mối tận gốc phù hợp với từng khách hàng:

  • Đối với trường hợp ổ mối đã đi hoặc không có khả năng tấn công gây hại tiếp: Thực hiện phun thuốc phòng mối, tiêu diệt những con mối đang còn sót. ( Áp dụng tổ mối ở nhà khác, đã bị diệt, chỉ còn những con mối lính bên nhà mình). Nhận biết trường hợp này chỉ dựa vào kinh nghiệm thực tế, dựa trên đường đi của chúng.
  • Đối với những tổ mối đang phát triển: sử dụng phương pháp diệt mối bằng thuốc sinh học lan truyền, phương pháp đặt hộp nhử mối.

Với Công ty Dịch vụ An Sinh, cơ sở này tự hào là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp các phương pháp diệt mối, diệt muỗi, diệt côn trùng tại thành phố Vinh và các vùng lân cận. Bên cạnh lĩnh vực thế mạnh trong nhiều năm qua là vệ sinh công nghiệp thì Dịch vụ An Sinh còn được nhiều khách hàng tại Vinh biết đến qua các dịch vụ phun thuốc khử trùng, diệt muỗi, diệt mối, ... Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo liên tục, có trách nhiệm cao trong công việc, kết hợp cùng với trang thiết bị hiện đại, Dịch vụ An Sinh luôn đảm bảo được độ hiệu quả cao với chi phí hết sức hợp lí khi được khách hàng yêu cầu.


Bên cạnh đó, sự an toàn của khách hàng trong và sau quá trình phun thuốc cũng được Dịch vụ An Sinh cực kỳ lưu ý và chú trọng. Vì vậy, Phương pháp “hóa sinh” không phải đào bới luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cơ sở này với loại thuốc không mùi, an toàn với trẻ em, không gây ô nhiễm môi trường và không ảnh hưởng đến sinh hoạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11, Ngõ 2, Nguyễn Tiềm, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0943 888 096 & 0981 567 446
Email: mybtt123@gmail.com
Website: https://vesinhcongnghiepvinh.net/
Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepansinh/

Dịch Vụ An Sinh
Dịch Vụ An Sinh
Dịch Vụ An Sinh
Dịch Vụ An Sinh

Top 5 Dịch vụ diệt mối, côn trùng uy tín nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Công Ty TNHH Dịch Vụ Thái Sơn
  2. top 2 Công Ty Dịch Vụ An Sinh
  3. top 3 Công Ty TNHH Bình Minh Green
  4. top 4 Công Ty Diệt Mối Trịnh Gia Bảo
  5. top 5 Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ 5S

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy