Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng

Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng là một trong những công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín tại địa bàn TP. Quy Nhơn, Bình Định. Được thành lập vào năm 2005 với xuất thân từ ngành luật và kinh tế, và đã có thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự. Công ty đặt giá trị của tri thức lên hàng đầu và đề cao tinh thần chính trực, tín nghĩa và an toàn.


Đội ngũ bảo vệ của công ty không chỉ được đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ, mà còn được trang bị tri thức và hành trang văn minh, lịch sự của một người bảo vệ thế hệ mới. Công ty đã hoàn thành những mục tiêu quan trọng trong giai đoạn đầu, bao gồm xây dựng đội ngũ nhân sự đầy đủ, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý và thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu.


Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng coi việc đảm bảo an toàn là sứ mệnh trọn đời và cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp an ninh và bảo vệ mục tiêu cố định. Sở hữu những nhân viên nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm, Bảo Vệ Thiên Ưng tự hào góp phần mang đến sự an toàn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều tập đoàn đa quốc gia. Bên cạnh đó: duy trì sự hài lòng của những khách hàng đang đồng hành và lấy lại niềm tin của những khách hàng mới: đối với dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0906 550 591 & 028 7778 8890
Email: ctybaovethienung@gmail.com
Website: http://thienungsecurity.com/
Fanpage: www.facebook.com/baovegialai
Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng
Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng
Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng
Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Thiên Ưng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy