Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene

Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene là công ty vệ sinh đang nổi lên trên thị trường cung cấp dịch vụ vệ sinh tại Đà Nẵng. Mặc dù mới thành lập, công ty đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng nhờ cam kết chất lượng, chuyên nghiệp, tính nhanh gọn, chính sách linh hoạt và chi phí hợp lý.

Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh trường học và có một danh mục dịch vụ đa dạng. Dịch vụ vệ sinh trường học của Hason Hygiene bao gồm làm sạch và vệ sinh toàn diện cho các khu vực trong trường học, bao gồm phòng học, phòng chức năng, nhà vệ sinh, khu vực tiếp khách và khu vực ngoài trời. Công ty sẽ đảm bảo mọi không gian trong trường học được làm sạch, diệt khuẩn và đảm bảo môi trường học tốt cho học sinh và giáo viên. Quy trình làm sạch và vệ sinh trường học của Hason Hygiene tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định của ngành công nghiệp.


Đầu tiên, công ty sẽ tiến hành khảo sát và đánh giá yêu cầu của trường học để tùy chỉnh quy trình làm sạch phù hợp. Sau đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ thực hiện các công việc như lau chùi sàn, vệ sinh bàn ghế, quét mạng nhện, làm sạch cửa sổ, vệ sinh nhà vệ sinh và diệt khuẩn các khu vực cần thiết. Hason Hygiene sử dụng các thiết bị và hóa chất an toàn, đảm bảo hiệu quả làm sạch và bảo vệ môi trường.


Đơn vị cũng cam kết đảm bảo tính an toàn và bảo mật trong quá trình làm sạch trường học. Nhân viên của Hason Hygiene được đào tạo về quy trình làm việc an toàn và tuân thủ các quy định về bảo hộ lao động. Đồng thời, công ty sẽ tuân thủ các quy định và hướng dẫn của trường học về an ninh và truy cập vào khu vực nhạy cảm. Với dịch vụ chất lượng, quy trình chuyên nghiệp và tư duy linh hoạt, Hason Hygiene là một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực vệ sinh trường học tại Đà Nẵng. Khách hàng có thể yên tâm rằng trường học sẽ được làm sạch và vệ sinh tốt nhờ sự chuyên nghiệp và tận tâm của Hason Hygiene.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 64 đường Giang Văn Minh, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0901 306 010 & 0904 124 126
Website: congtyvesinhdanang.com

Hason Hygiene
Hason Hygiene
Hason Hygiene
Hason Hygiene

Top 10 Dịch vụ vệ sinh trường học chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 Công ty Dịch vụ vệ sinh Đà Nẵng – HasonHygiene
  2. top 2 Clean And Refresh
  3. top 3 ViethomeCare
  4. top 4 Hương Thảo An
  5. top 5 Haviclean
  6. top 6 MyHouse
  7. top 7 Trường Xanh
  8. top 8 Hoàn Mỹ
  9. top 9 Quân Nhà Mát
  10. top 10 Mỹ Thiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy