Công ty Giải pháp công nghệ Danatel

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Danatel (DANATEL) là Công ty Hàng Đầu tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực Miền Trung nói Chung CHUYÊN: tư vấn và lắp đặt các hệ thống an ninh ( Giải Pháp an ninh mạng, lắp đặt hệ thống camera, hệ thống báo cháy, hệ thống chống trộm.....), tư vấn cung cấp các giải pháp kỹ thuật công nghệ cao Nhằm đem lại những giải pháp công nghệ mới nhất, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng. Để hướng tới tiêu chí “ Cùng Bạn Đi Tới Thành Công”. Với tôn chỉ hành động: “Khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ nhiều hơn 2 lần chính là tiêu chí đánh giá sự thành công của DANATEL”, chính vì điều này mà công ty luôn nỗ lực từng ngày để cập nhật các công nghệ mới và chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho quý khách hàng các giải pháp hoàn hảo nhất với những dịch vụ cộng thêm.


Công ty chuyên thiết kế các hệ thống báo trộm, khi có người đột nhập sẽ tự động bật loa cảnh báo và gọi điện cho bạn, hoặc đơn giản hơn là hệ thống báo động độc lập khi có người đột nhập sẽ hú còi tại chỗ để bạn phát hiện. Ngoài ra, công ty còn nhận thi công thiết kế hệ thống chuông cửa có ghi hình cho nhà riêng, lắp camera giám sát, báo trộm ô tô, xe máy, camera giám sát hành trình... Công ty Giải pháp công nghệ Danatel là công ty chuyên cung cấp các cảm biến báo cháy chất lượng cao cho gia đình bạn, có bảo hành lâu dài uy tín. Với nỗ lực của mình, Công ty Giải pháp công nghệ Danatel cam kết sẽ đem đến tận tay quý khách những sản phẩm, thiết bị báo cháy uy tín với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


Vì sao bạn nên chọn Công ty Giải pháp công nghệ Danatel:

  • Cung cấp các sản phẩm tiên tiến nhất, sáng tạo, đột phá trong giải pháp nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ ưu Việt nhất để đáp ứng nhu cầu cho quý Khách hàng.
  • Chất lượng nguồn nhân lực, sự gắn bó là động cơ thúc đẩy sự phát triển và đạt được các mục tiêu của tổ chức.
  • Quan tâm, lắng nghe, chia sẻ với khách hàng và đối tác để cùng tạo ra những sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo và đẳng cấp nhất, tìm ra những giải pháp và sản phẩm tốt nhất và phù hợp với yêu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Nguyễn Tri Phương, Phường Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 888 217

Email: tungnd@danatel.com.vn

Website: http://danatel.com.vn/

Fanpage: facebook.com/cameradanang.danatel/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Công ty Giải pháp công nghệ Danatel
Công ty Giải pháp công nghệ Danatel
Công ty Giải pháp công nghệ Danatel
Công ty Giải pháp công nghệ Danatel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy