Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần

top 1
Thiên Thư

Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong khu vực về dịch vụ và giải pháp hậu cần , tổng đại lý cho các hãng hàng không, dịch vụ kho bãi, dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế, giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong việc kinh doanh của các khách hàng và cung cấp các dịch vụ kèm theo tốt nhất trong hệ thống chuỗi cung ứng, công ty không ngừng nỗ lực nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


ITL điều hành nhiều chi nhánh nhằm mục đích tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ chuyên dụng từ Dịch vụ Hàng không đến giao nhận hàng hóa, chuyển phát nhanh và giải pháp logistics trong Thương mại điện tử. Các chi nhánh của ITL hoạt động dưới sự hỗ trợ của ITL (công ty mẹ) thông qua việc sử dụng chung các tiện ích văn phòng, cỗ máy nhân sự, tài chính và giải pháp công nghệ.


ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 & 05 tầng 10 Charmvit Tower 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 0942
Email: marcom@itlvn.com
Website: http://itlvn.com/
Facebook: www.facebook.com/IndoTransLogistics

Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần
Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần
Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần
Công ty Giao nhận và Vận chuyển In Do Trần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy