Công ty GreenHouses Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để mua hạt nâng pH (LS) chất lượng nhất, thì không thể bỏ qua Công ty GreenHouses Việt Nam. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại hạt nâng pH chất lượng cao và đa dạng.


Sản phẩm tại Công ty GreenHouses Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín trên thị trường, đảm bảo về nguồn gốc và chất lượng. Chúng được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên và được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn.


Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Công ty GreenHouses Việt Nam luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa loại hạt nâng pH phù hợp nhất với điều kiện nước mà bạn đang sử dụng. Họ sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về cách sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách, giúp bạn đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.


Đặc biệt, Công ty GreenHouses Việt Nam cam kết về mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đồng thời cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi đến tận tay khách hàng. Bạn có thể yên tâm về sự uy tín và chất lượng khi mua sản phẩm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8, Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0936 469 656‬
Email: incomviet@gmail.com
Website: https://locnuocsinhhoat.vn/
Công ty GreenHouses Việt Nam
Công ty GreenHouses Việt Nam
Công ty GreenHouses Việt Nam
Công ty GreenHouses Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy