Công ty in Phú Đường

top 2
Nguyễn Thùy Dương

Công ty in Phú Đường là một công ty in ấn tại Hải Phòng được thành lập với 15 năm tuổi đời. Trong 15 năm hình thành và phát triển công ty đã cung cấp những sản phẩm in ấn chất lượng cùng với dịch vụ uy tín nhất đến với khác hàng của mình không chỉ tại thành phố Hải Phòng mà còn rất nhiều những tỉnh thành khác trên cả nước.


Cũng trong 15 năm với sự nỗ lực không mệt mỏi của cả Ban Giám đốc quản lý cùng với toàn bộ đội ngũ cán bộ nhân viên của công ty in Phú Đường, đã xây dựng một thương hiệu uy tín khẳng định được chỗ đứng của mình trong ngành in. Với những nhà thiết kế chuyên nghiệp tận tâm về công việc, giàu nhiệt huyết và sáng tạo giúp cung cấp các mẫu sản phẩm in ấn tốt nhất cho khách hàng.


Theo đó là hệ thống nhà xưởng được đầu tư hiện đại với những loại máy móc tối tân nhất trong ngành in ấn mà nhất là máy in và công nghệ in offset. Đội ngũ công nhân gia công thành phẩm lành nghề, chuyên nghiệp có thể gia công bất cứ sản phẩm in ấn nào theo yêu cầu của khách hàng.

Chính vì thế mà Công ty in Phú Đường đã khẳng định được thương hiệu và chỗ đứng của mình trên thị trường nghành in, được các đối tác trong nước tin tưởng và giao thực hiện nhiều hợp đồng in lớn với tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe về kỹ thuật.


Ngày nay tuy đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, công ty in Phú Đường vẫn giữ vững quan điểm lập trường là đem những sản phẩm in ấn chất lượng nhưng giá cả phải chăng nhất đến các khách hàng của mình. Những nguyên liệu đầu vào hay những dịch vụ in ấn đều được chúng tôi kiểm soát chặt chẽ bởi công ty hiểu rằng sự hài lòng của khách hàng đối với mỗi sản phẩm in ấn của mình chính là chìa khóa để công ty thành công hơn trong mỗi bước đi ở tương lai.


Về tính chuyên nghiệp: mọi nhân viên của công ty in Phú Đường đều được đào tạo một cách chuyên nghiệp, thành thạo kĩ năng nghề nghiệp, phát huy tối đa sức sáng tạo của tuổi trẻ. Quy trình làm việc khép kín từ khâu thiết kế bởi các designer chuyên nghiệp cho đến gia công thành sản phẩm cuối cùng giao cho khách hàng như đóng hộp, cắt, dán… cũng được thực hiện chuyên nghiệp và đồng bộ.

Tính hiện đại: máy móc công nghệ hiện đại cũng là một giá trị cốt lõi mà công ty in Phú Đường luôn chú ý phát triển do đó trang thiết bị tại xưởng in của công ty chúng tôi có rất nhiều máy móc hiện đại đặc biệt là máy in offset được đưa vào sử dụng. Công nghệ in offset là một kĩ thuật in ấn công nghệ cao được công ty đưa vào sử dụng cho hầu hết các sản phẩm in của mình.


Với công nghệ in này thì các hình ảnh dính mực in sẽ được ép lên các tấm cao su hay còn còn gọi là các tấm offset trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Bằng kỹ thuật này thì sẽ tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in. Các ưu điểm của kỹ thuật in này là: Chất lượng hình ảnh in sẽ cao: nét và sạch hơn; có thể ứng dụng in ấn lên nhiều bề mặt phẳng đến không phẳng như vải, gỗ, kim loại, giấy thô nhám…; việc chế tạo các bản in dễ dàng hơn; và cuối cùng là các bản in có tuổi thọ lâu hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
17 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
Điện thoại:
022 5377 8556

Hotline: 0396 540 000 & 0566 993 777

Email: inphuduong@gmail.com

Website: http://inphuduong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/inphuduong/

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Công ty in Phú Đường
Công ty in Phú Đường
Công ty in Phú Đường
Công ty in Phú Đường

Top 5 Dịch vụ in giấy mời chuyên nghiệp nhất Hải Phòng

  1. top 1 Thành Đạt Group
  2. top 2 Công ty in Phú Đường
  3. top 3 In ấn Đại Phát
  4. top 4 Công ty in Trường Hồng
  5. top 5 Công ty TNHH in và quảng cáo Trường Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy