Công ty In TMT Việt Nam

top 4
Phương Trinh

In tem vỡ (tem bảo hành) là một loại nhãn label tự dính dùng trong nhiều trường hợp khác nhau. Tem vỡ – Tem bảo hành dùng trong chế độ bảo hành, đánh dấu sản phẩm, dán tem thư, linh kiện nhỏ… là loại tem có 2 lớp: lớp bề mặt in có tính chất dễ vỡ và lớp đế giấy.

Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế in tem vỡ – In ấn chất lượng cao, công ty in TMT Việt Nam có thể mang đến cho bạn những loại tem bảo hành chuyên nghiệp với chất lượng cao nhất, chi phí tiết kiệm tối đa, và thời gian thực hiện nhanh nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.


Trải qua nhiều năm kinh nghiệm thực tế với nhiều dự án và hàng nghìn sản phẩm in ấn khác nhau. Công ty in TMT Việt Nam luôn tự hào là công ty tiên phong trong lĩnh vực in ấn thiết kế các sản phẩm túi giấy, in phong bì, in thùng carton, in tem vỡ… Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, sự chuyên nghiệp và thiện chí hợp tác bền vững, TMT Việt Nam giao tiếp cởi mở và lắng nghe yêu cầu của khách hàng từ những yếu tố nhỏ nhất để có thể đảm bảo thấu hiểu được những yêu cầu đó một cách sáng tạo ngay từ khi mới bắt đầu. Mỗi ngày, TMT Việt Nam đang làm nên những khác biệt độc đáo cho khách hàng trên con đường cùng nhau chinh phục những thành công lâu dài.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Tân Phong, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0901 751 888 & 0902 105 489

Email: contact@intmt.vn

Website: https://intmt.vn/
Fanpage: www.facebook.com/inTMT.vn/
Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

Công ty in TMT Việt Nam
Công ty in TMT Việt Nam
Công ty in TMT Việt Nam
Công ty in TMT Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy